Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Cán bộ hồ sơ - Số lượng: 05 người
kỹ sư hiện trường - Số lượng : 05 người
- Lập dự toán, bóc tách khối lượng công trình
- Đọc hiểu bản vẽ, các tiêu chuẩn kỹ thuật, bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế. Kiểm tra, rà soát hồ sơ thiết kế
- Lập hồ sơ chất lượng QS, QC; thanh quyết toán khối lượng hoàn thành các công trình, dự án do công ty là nhà thầu thi công xây dựng
- Tính toán đơn giá, định mức hao phí vật tư để bộ phận kinh doanh, bộ phận thi công xây dựng hiện trường làm căn cứ giao khoán, giám sát, tổ chức thi công
- Làm hồ sơ thanh quyết toán khối lượng với thầu phụ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thực hiện Hồ sơ dự thầu, chào thầu, báo giá...
- Thực hiện việc bóc khối lượng, lấy giá, kiểm tra giá từ các nhà cung cấp để ráp giá cho các dự toán
- Lập, theo dõi, kiểm soát các khối lượng, dự toán, Bảng theo dõi dòng tiền, quản lý chi phí của các công trình được giao theo bản vẽ thiết kế
- Xử lý các vấn đề liên quan đến thanh quyết toán phát sinh của công trình
- Rà soát, kiểm tra, hướng dẫn Ban chỉ huy lập hồ sơ chất lượng, hồ sơ phát sinh và hồ sơ hoàn công;
- Cập nhật, điều chỉnh khối lượng các hạng mục của công trình phát sinh kịp thời và chính xác.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Trưởng Phòng và Ban Giám đốc
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán, dự thầu các công trình giao thông theo hồ sơ thiết kế.
- Phân tích bản vẽ, hồ sơ kỹ thuật, kiểm tra và tính toán khối lượng thi công thực tế.
- Lập và kiểm soát các hồ sơ thanh toán, quyết toán với chủ đầu tư và thầu phụ.
- Kiểm tra và cập nhật đơn giá vật tư, nhân công, máy móc thiết bị theo thị trường.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tính chính xác và tiến độ của hồ sơ dự toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi ứng viên đến phỏng vấn.
Cán bộ hồ sơ - Số lượng: 05 người
kỹ sư hiện trường - Số lượng : 05 người
- Lập dự toán, bóc tách khối lượng công trình
- Đọc hiểu bản vẽ, các tiêu chuẩn kỹ thuật, bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế. Kiểm tra, rà soát hồ sơ thiết kế
- Lập hồ sơ chất lượng QS, QC; thanh quyết toán khối lượng hoàn thành các công trình, dự án do công ty là nhà thầu thi công xây dựng
- Tính toán đơn giá, định mức hao phí vật tư để bộ phận kinh doanh, bộ phận thi công xây dựng hiện trường làm căn cứ giao khoán, giám sát, tổ chức thi công
- Làm hồ sơ thanh quyết toán khối lượng với thầu phụ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
+ Quản lí chỉ đạo thi công tại các dự án của công ty. Thực hiện nghiệm thu, quyết toán tại công trường và văn phòng công ty cho các dự án về cung cấp, ốp lát đá Granite và Marble cao cấp Nhập khẩu và Việt Nam.
+ Tham gia tư vấn thiết kế, các bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Hỗ trợ Chỉ huy trưởng, Trưởng phòng và các Phó Trưởng phòng Dự án phụ trách Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, bản vẽ, lên kế hoạch dự trù vật tư, nhân công, hỗ trợ làm hồ sơ thanh quyết toán công trình và chỉ đạo kỹ thuật tổng thể các dự án.
+ Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các công ty đối tác của tập đoàn VinGroup , SunGroup hay các công ty XD, hoàn thiện XD và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của Vincom / các CĐT lớn …
Nhân sự được tuyển dụng sẽ thực hiện một trong các nhiệm vụ sau:
- Chỉnh sửa, kiểm tra kích thước của bản vẽ cột, trụ, dầm (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện làm, chỉnh sửa, kiểm tra bản vẽ mặt đứng, mặt bằng, khớp nối (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng theo dữ liệu đã xuất từ phần mềm 3D.
- Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng của thép kết cấu để check với mô hình 3D đã nhập (check phần đã nhập và bản vẽ đã nhận từ khách hàng).
- Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng và dựng mô hình 3D bằng phần mềm chuyên dụng REAL4, REVIT, TEKLA....
• Lập phương án triển khai thi công từ Hồ sơ thiết kế và giám sát kỹ thuật thi công, lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình theo đúng quy định.
• Tổ chức, lập kế hoạch thi công xây dựng và hoàn thiện công trình.
• Phối hợp với các bộ phận thiết kế và nhà thầu phụ trong quá trình thi công.
• Nghiệm thu khối lượng, làm hồ sơ thanh quyết toán với đối tác.
1. Công việc trước khi đấu thầu
- Thực hiện khảo sát hiện trường, phối hợp với bộ phận dự toán để đánh giá tình hình thực tế của dự án, rủi ro về an toàn và chi phí.
- Nắm rõ điều kiện thi công: điện nước, nhân công, hiệu suất thi công đóng nhổ cọc.
- Hỗ trợ Quản lý dự án lập hồ sơ thầu và làm việc với bộ phận kinh doanh.
2. Chuẩn bị thi công
- Tổ chức các công tác chuẩn bị trước khi khởi công dự án.
- Lập kế hoạch nhân sự, vật tư, thiết bị đưa vào công trường.
- Tổ chức họp bàn giao kỹ thuật an toàn, bàn giao tuyến ống, chuẩn bị hồ sơ báo cáo nghiệm thu.
3. Giai đoạn thi công
- Quản lý chất lượng và an toàn thi công tại hiện trường (tổ chức họp đầu ca, phổ biến an toàn, nghiệm thu hạng mục đầu tiên, báo cáo sự cố).
- Điều phối tiến độ thi công, bố trí nhân lực, thiết bị, vật tư.
- Quản lý chi phí thi công, đảm bảo vật tư chính/phụ không vượt định mức hao hụt.
- Quản lý nhập – xuất vật tư công trường, lưu giữ hồ sơ ký xác nhận: biên bản nhập/xuất, nghiệm thu, xác nhận khối lượng.
- Hàng tháng thực hiện đối chiếu khối lượng với chủ đầu tư và thầu phụ.
4. Giai đoạn hoàn thiện và kết thúc
- Thực hiện quyết toán với chủ đầu tư.
- Tổng hợp, thống kê vật tư còn lại.
- Tổng hợp chi phí với thầu phụ, quyết toán hoàn công.
- Tổng kết kinh nghiệm và phối hợp đánh giá hiệu quả dự án.
CÔNG VIỆC ĐẢM NHẬN:
1. Lập biện pháp thi công, kế hoạch và tổ chức kiểm tra, kiểm soát theo quy định của Công ty;
2. Trực tiếp tổ chức quản lý công tác thi công, quản lý kỹ thuật thi công hàng ngày tại công trường; chủ trì lập hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán theo quy định
3. Quản lý vật tư, trang thiết bị thi công và các tài sản khác của Công ty tại công trường.
4. Quản lý công nhân, đội khoán, nhà thầu phụ, chấm công nhân sự công trường.
5. Theo dõi và kiểm tra công tác An Toàn Lao Động và Vệ sinh lao động tại công trường.
· Receiving insurance claim orders and attachments by email or telephone.
· Inputting received information into a CRM system and then into the client software
· Scheduling orders and confirming these appointments by email to the insured.
· Once the order is received from the financial services company, the file must be assigned and an action created for the expert within strict deadlines.