Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lắp đặt và vận hành
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng lắp đặt từ công ty
- Lắp đặt, vận hành hệ thống thiết bị nha khoa như: Ghế nha khoa, máy X-Quang, thiết bị phòng vô trùng và các thiết bị liên quan khác...
- Thực hiện việc kiểm tra, hiệu chỉnh thiết bị để đảm bảo thiết bị hoạt động tối ưu
2. Sửa chữa, xử lý sự cố các lỗi vận hành liên quan tới thiết bị nha khoa tại phòng khám/bệnh viện.
3. Bảo trì, bảo dưỡng
- Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng cho thiết bị nha khoa tại phòng khám để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.
- Thực hiện việc bảo hành các sản phẩm thiết bị trong trường hợp thiết bị lỗi do nhà sản xuất
4. Tìm hiểu sản phẩm và chuyển giao
- Học tài liệu kỹ thuật của nhà cung cấp
- Hỗ trợ hướng dẫn các đồng nghiệp cách sử dụng các thiết bị và phần mềm liên quan.
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thiết bị nha khoa một cách hiệu quả và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
5. Báo cáo công việc cho phòng ban quản lý
- Nhận ca: Tiếp nhận thông tin gồm: Tình hình hoạt động của thiết bị ở ca trước, các yêu cầu vận hành, công việc được giao và các thông tin khác của bộ phận, công ty;
- Trong quá trình vận hành:
+ Kiểm tra tình trạng vận hành toàn bộ trang thiết bị (tần suất định kỳ tối thiểu 1 lần/ngày);
+ Vận hành hệ thống thiết bị theo đúng Quy định vận hành hệ thống kỹ thuật của công ty và Tòa nhà.
+ Kiểm tra và ghi thông số, ngăn ngừa rủi ro các phòng máy, các trạm điện, tủ điện, các trục kỹ thuật theo nguyên tắc ‘Ngăn ngừa rủi ro hệ thống’;
+ Kiểm tra tình trạng các thiết bị đang hoạt động như các trạm, tủ điện, trạm biến áp, máy phát điện, các thông số điện, nhiệt độ, áp suất của thiết bị;
+ Kiểm tra phòng ngừa rủi ro các hệ thống.
+ Xử lý sự cố phát sinh theo thẩm quyền.
- Giao ca cuối ca: Bàn giao cho người nhận ca sau tình trạng hoạt động của hệ thống ở ca trước và các công việc đang thực hiện;
- Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động của hệ thống trong ca trực của mình;
- Báo cáo ngay cho cấp trên các vấn đề ngoài tầm giải quyết;
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt văn phòng mới
- Kiểm tra thiết bị PCCC;
- Thực tập phương án cứu hộ PCCC.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom
- Lắp đặt hệ thống quan trắc tự động liên tục, hệ thống tự động hóa.
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị hệ thống
- Giải đáp hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh của hệ thống
- Theo dõi, kiểm tra hệ thống, xử lý sự cố từ xa cho khách hàng
- Nhận ca: Tiếp nhận thông tin gồm: Tình hình hoạt động của thiết bị ở ca trước, các yêu cầu vận hành, công việc được giao và các thông tin khác của bộ phận, công ty;
- Trong quá trình vận hành:
+ Kiểm tra tình trạng vận hành toàn bộ trang thiết bị (tần suất định kỳ tối thiểu 1 lần/ngày);
+ Vận hành hệ thống thiết bị theo đúng Quy định vận hành hệ thống kỹ thuật của công ty và Tòa nhà.
+ Kiểm tra và ghi thông số, ngăn ngừa rủi ro các phòng máy, các trạm điện, tủ điện, các trục kỹ thuật theo nguyên tắc ‘Ngăn ngừa rủi ro hệ thống’;
+ Kiểm tra tình trạng các thiết bị đang hoạt động như các trạm, tủ điện, trạm biến áp, máy phát điện, các thông số điện, nhiệt độ, áp suất của thiết bị;
+ Kiểm tra phòng ngừa rủi ro các hệ thống.
+ Xử lý sự cố phát sinh theo thẩm quyền.
- Giao ca cuối ca: Bàn giao cho người nhận ca sau tình trạng hoạt động của hệ thống ở ca trước và các công việc đang thực hiện;
- Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động của hệ thống trong ca trực của mình;
- Báo cáo ngay cho cấp trên các vấn đề ngoài tầm giải quyết;
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt văn phòng mới
- Kiểm tra thiết bị PCCC;
- Thực tập phương án cứu hộ PCCC.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)