Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo việc sử dụng và kiểm soát tốt nguồn vốn đầu tư, Kiểm soát dòng tiền của Công ty và các Công ty thành viên .
- Hoạch định chiến lược tài chính, triển khai ngân sách, kế hoạch tài chính, ngân quỹ dự phòng hàng năm.
- Tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo của Công ty để thực hiện theo dõi, cập nhật tình hình kinh doanh và các thông tin khác cho Giám đốc Tài chính.
- Có khả năng tổng hợp các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành trong lĩnh vực phụ trách.
- Giám sát và đôn đốc các đơn vị thực hiện các quyết định, chỉ thị và nhiệm vụ Giám đốc tài chính giao. Phối hợp với các bộ phận chuyên trách và các phòng ban trong Công ty làm các loại báo cáo thường niên, báo cáo hợp nhất...
- Kiểm soát hoạt động tài chính, kế toán tại các công ty thành viên thuộc ICD.
- Giúp việc cho Giám đốc Tài chính trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Tham gia trực tiếp hoặc điều phối các dự án, hoạt động… khi được yêu cầu, đảm bảo chất lượng, tiến độ và tuân thủ.
- Thực hiện kiểm soát chặt chẽ các văn bản, tài liệu trước khi trình Giám đốc Tài chính hoặc trước khi gửi đi các bộ phận liên quan khác.
- Trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Tài chính giao.
- Trợ giúp Giám đốc Tài chính quản lý thời gian, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp hàng tuần, hàng tháng.
- Theo dõi, quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ mọi hoạt động tại chi nhánh
- Chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ về doanh số, thị trường khu vực mình quản lý
- Chịu trách nhiệm về tuyển dụng và đào tạo nhân viên toàn chi nhánh
- Phân công công tác cho từng nhân viên trong chi nhánh
- Theo dõi lý quản lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc chi nhánh
- Truyền đạt các thông tin cần thiết của BGĐ xuống cho nhân viên chi nhánh
- Truyền đạt các thông tin cần thiết của ban giám sát xuống cho nhân viên chi nhánh
- Truyền đạt thông tin về phối hợp thực hiện của trưởng các phòng ban xuống cho nhân viên chi nhánh
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho các phòng ban khác nếu có liên quan
- Cũng cố, mở rộng mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, và đối tác.
- Quản lý nhân sự chi nhánh
- Quản lý và bảo vệ tài sản công ty trang bị cho chi nhánh
- Theo dõi và kiểm soát toàn bộ mọi hoạt động của chi nhánh
- Báo cáo ngày và đột xuất cho BGĐ, BGS
- Thẩm định thông tin và ký duyệt mở khách hàng mới
Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm Website
- Gửi email và gọi điện, cho khách hàng để tìm hiểu thêm thông tin và nhu cầu của khách hàng để đưa ra gói sản phẩm phù hợp cho khách hàng theo đúng quy trình đã có.
- Lên lịch đi thị trường gặp khách hàng để chào các sản phẩm và hợp tác với các đối tác.
- Hoàn thành các mục việc phát sinh theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Nghiên cứu tìm hiểu hành vi khách hàng, phân tích khách hàng để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Nghiên cứu phân tích tình trạng thực tế khách hàng để lập báo cáo và đề xuất giải pháp phù hợp với sản phẩm của công ty, thuyết phục khách hàng.
1. Tuyển dụng:
1.1 Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng, đăng bài tuyển dụng; sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
1.2 Các công việc chuẩn bị tiếp nhận nhân sự mới.
1.3 Soạn Thư mời nhận việc, Hợp đồng thử việc, các hợp đồng liên quan đến nhân sự.
1.4 Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự.
1.5 Theo dõi, quản lý và thực hiện Bảng chấm công hàng tháng + bảng phép năm của CBNV.
1.6. Tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,...
1.7 Các công việc liên quan đến nhân sự khi có phát sinh.
2. Hành chính:
2.1 Đề xuất thanh toán chi phí phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách và các chi phí văn phòng khác.
2.2 Các công việc hành chính phát sinh trong quá trình làm việc (sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị, ...), đặt vé máy bay, phòng khách sạn phục vụ công tác
2.3 Lưu trữ, quản lý công văn đi đến
2.4 Theo dõi, quản lý CCDC và tài sản
2.5 Các công việc khác theo chuyên môn nghiệp vụ khi được yêu cầu.