Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng/Chăm sóc khách hàng kênh B2B Ngành HẠT NHỰA
- Theo dõi và khai thác những mặt sản phẩm mới từ khách hàng cũ.
- Tìm kiếm thông tin trên thị trường về mẫu mã mới, khách hàng mới, đối thủ cạnh tranh.
- Lập báo cáo kết quả thực hiện công việc theo tháng/quý.
- Yêu cầu mẫu thử, yêu cầu chuyển thông tin kỹ thuật, triển khai đơn hàng - theo dõi đơn hàng. Test mẫu.
- Thu thập số liệu, phân tích nhu cầu thị trường,
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng và giải quyết các khiếu nại (nếu có)
• Hỗ trợ đảm bảo trải nghiệm mua sắm, ăn uống của khách hàng bằng cách nhận thức nhu cầu của khách hàng, giao tiếp với nhân viên kinh doanh, nhân viên phục vụ.
• Nắm vững, quan sát và thực thi các mục tiêu, chính sách, tiêu chuẩn và quy trình.
Thông tin chung:
- Kinh nghiệm từ 1 năm
- Địa điểm làm việc: 26 Đường D19, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
- Làm toàn thời gian, thứ 2-> thứ 6: 8h – 17h, nghỉ trưa 1h; thứ 7: 8h – 12h
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Lương: 8-10 triệu
Mô tả công việc:
- Kiểm tra đối chiếu bàn giao hàng ngày từ cửa hàng
- Đối chiếu tiền về từ máy POS, ví điện tử
- Kiểm tra và nhập liệu hóa đơn VAT đầu vào và xuất HĐ VAT đầu ra
- Đối soát tiền về TMĐT
- Chấm công – Tính lương
- Làm việc với BHXH
- Lên danh sách tuyển dụng nhân sự, phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự mới
- Làm hợp đồng cho người lao động
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Kiểm tra chất lượng nhân sự tại cửa hàng và văn phòng công ty.
- Lập các Báo cáo theo yêu cầu Ban Giám đốc
- Chuẩn bị bàn, đảm bảo bàn ăn sạch sẽ và thoải mái
- Đón tiếp khách, giới thiệu đồ ăn, thức uống cho khách
- Lên thức ăn và món nước cho khách nhanh nhất có thể
- Giao tiếp và phục vụ khách hàng tốt nhất
- Giữ gìn, đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn tại khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác khi Quản lý phân công
- Quản lý team, chịu trách nhiệm về dịch vụ ngoài sảnh, khách hàng, vệ sinh khu vực bên ngoài bàn
- Trực tiếp hướng dẫn training đào tạo về nghiệp vụ cho nhân viên bàn
- Kiểm soát lịch làm việc của nhân viên, lên lịch làm việc hàng tuần trình quản lý
- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại đã được duyệt.
- Quản lý việc tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực làm việc & hoạt động của nhà hàng.
- Đảm bảo việc thanh toán theo đúng quy trình thanh toán của công ty.
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
- Lập báo cáo hàng tuần & báo cáo cho BOD.
- Ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Kiểm tra lịch đặt tiệc của khách hàng.
- Lên kế hoạch gọi nhân viên làm thêm tiệc hợp lý.
- Quản lý điều hành và giám sát tiệc.
- Đón tiếp khách, giới thiệu đồ ăn, thức uống cho khách
- Lên thức ăn và món nước cho khách nhanh nhất có thể
- Giao tiếp và phục vụ khách hàng tốt nhất
- Giữ gìn, đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn tại khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác khi Quản lý phân công
*** QUYỀN LỢI