Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch giảng dạy bộ môn từ đầu năm học, báo giảng thực tế giảng dạy vào đầu tuần.
- Soạn giáo án giảng dạy theo định hướng phát triển chuyên môn của nhà trường đề ra.
- Kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh theo kế hoạch đã thống nhất với khối trưởng. Báo cáo kết quả học tập của học sinh theo định kỳ.
- Tham gia các hoạt động phát triển chuyên môn theo định hướng và qui định của nhà trường: tập huấn chuyên môn, họp chuyên môn, dự giờ đồng nghiệp, thao giảng.
- Thực hiện các khi được phân công.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì kết nối khách hàng cũ,
- Phát triển mẫu theo yêu cầu khách hàng
- Tiếp nhận mẫu/TLKT/ Hình ảnh, kiểm tra kiểu dáng phù hợp từng nhà máy.
- Làm việc với bộ phận quy trình của nhà máy và PKT Cty để xác định giá CM, định mức - NPL của đơn hàng đang theo dõi. Tính giá, chào giá cho khách hàng.
- Làm chiết tính đơn hàng, trình ký.
- Lập hợp đồng, mở Annex, theo dõi đôn đốc khách hàng mở L/C chuyển cho bộ phận XNK kiểm tra xác nhận.
- Tiếp khách hàng khi khách hàng tham gia kiểm tra, đánh giá nhà máy
- Theo dõi đơn hàng từ lúc NPL đồng bộ đến khi xuất hàng…
- Lập đề án, kế hoạch hoạt động theo sự phân công;
- Thay Lãnh đạo liên hệ làm việc với các cơ quan ban ngành trong và ngoài nước khi có nhu cầu
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng hiện các lĩnh vực tư vấn cho doanh nghiệp (theo định hướng kế hoạch của Trung tâm và Hiệp hội;
- Soạn thảo các Văn bản khi theo yêu cầu của Lãnh đạo Trung tâm;
- Theo dõi thu, chi tài chính của Trung tâm;
- Quản lý và đào tạo nhân sự, dề xuất chế độ lao động cho cán bộ, nhân viên Trung tâm;
- Quản lý hệ thống Xúc tiến thương mại nước ngoài
- Đánh giá và báo cáo hàng tuần, tháng về các hoạt động thực hiện
- Giám sát và chịu trách nhiệm các đề án và công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Văn phong
• Creating unique, customized, authentic guest experiences based on thoughtful observation and active listening though guests’ expressed and non-expressed preferences
• Collaborating with fellow departments to create unique, customized, authentic guest experiences based on available resources and teamwork
• Taking initiative and proactive approaches when handling guest preferences, requests and concerns
• Being readily available and approachable to all guests and provide warm, friendly, genuine services to guests
• Ensuring that functions achieve or exceed guests’ expectations
• Extending professionalism and courtesy to guests at all times and displaying the brand values of the company
Simplified, focused purely on creative design work:
Hiring: Creative Designer (Remote – Vietnam)
Are you a talented and creative designer looking to work with a growing e-commerce company? We’re seeking a passionate individual to create stunning visuals and elevate our brand!
What We’re Looking For:
Strong graphic design skills (Photoshop, Illustrator, Figma, etc.)
Experience in e-commerce or digital marketing design
Strong communication skills in English (both written and spoken)
Excellent attention to detail
- Điều hành Phòng Kiểm soát nội bộ theo sự phân công và ủy quyền của HĐQT Công ty, chịu trách nhiệm trước HĐQT Công ty về các nhiệm vụ được phân công và ủy quyền.
- Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực thi các quy trình hoạt động và quản lý trên toàn công ty nhằm tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh cũng như hạn chế tối đa rủi ro và thất thoát cho Công ty.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp, tính trung thực và mức độ cẩn trọng trong quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh; tính hệ thống, nhất quán và phù hợp của công tác kế toán, công tác Thuế và lập báo cáo tài chính.
- Có quyền được sử dụng tư vấn độc lập và quyền được tiếp cận, cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp thời các thông tin, tài liệu liên quan đến hoạt động quản lý, điều hành Công ty để thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
Đánh giá và theo dõi tình trạng bệnh nhân:
Thực hiện kỹ thuật điều dưỡng:
Tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân:
Ghi nhận và phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ:
- Hỗ trợ khách hàng trong các chương trình khuyến mãi / Support guest during promotion.
- Phục vụ các nhu cầu của khách / Satisfy customer’s need provided by Club,
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu thực tế được chỉ định bởi Ban Quản Lý / Carry out the other assignment instructed by the Management,
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Giới Thiệu Về Công Ty Cp 1autocare
Công ty CP 1AutoCare được thành lập vào tháng 03 năm 2020 với khát vọng trở thành đơn vị dẫn đầu trong mảng cung cấp chuỗi dịch vụ và phân phối chính hãng các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng, nâng cấp và cá nhân hóa xe tại Việt Nam.
Hiện tại 1AutoCare là:
Mô Tả Công Việc
1. Trách nhiệm công việc:
2. Mô tả công việc:
A - Tham gia phát triển và cải tiến ứng dụng:
B - Kỳ vọng kết quả:
1. Tìm kiếm khách hàng qua các kênh Spa, thẩm mỹ, phòng khám
2. Không ngừng mở rộng tệp khách hàng theo tuần, tháng, lên kế hoạch để đạt chỉ tiêu doanh số đề ra
3. Tư vấn cho khách hàng chính xác các gói sản phẩm, dịch vụ, giá trị của từng dịch vụ
4. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
5. Lưu trữ và theo dõi toàn bộ hồ sơ khách hàng chi tiết, đầy đủ thông tin
6. Phối hợp triển khai các event bán hàng offline và online theo kế hoạch