Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công việc chính
2. Trách nhiệm chính
· Thiết kế ấn phẩm Online (banner, hình ảnh cho các bài viết trên MXH, website…), các ấn phẩm Offline(Catalog, Backdrop, Brochure…).
· Tìm kiếm và nghiên cứu phong cách thiết kế hình ảnh phù hợp với các sản phẩm của công ty.
· Quay video sản phẩm, sự kiện, chụp ảnh sản phẩm, sự kiện.
· Có thể sử dụng các phần mềm dựng phim và các phần mềm thiết kế đồ hoạ (Photoshop, Ai,…)
· Lập báo cáo và cập nhật tiến độ công việc với Quản lý, đưa ra các kế hoạch nâng cao hiệu suất công việc.
· Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên.
* Mô tả công việc:
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
* Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng phòng nhân sự
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tổ chức & quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần làm việc nhóm tốt
- Tư duy logic, tiếp thu nhanh, tính cách cởi mở, chủ động
- Nắm vững về luật Lao Động, luật Dân sự, Luật BHXH, Luật công đoàn…
* Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, qui chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
・Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật hoặc tiếng Anh.
・Ứng viên đã từng làm việc cho công ty Nhật Bản. Ngoài ra, ưu tiên ứng viên hiểu biết sâu sắc về văn hóa Nhật Bản.
・Kinh nghiệm về hoàn thuế VAT, lập hồ sơ giá chuyển nhượng, xử lý kiểm toán thuế, v.v. sẽ là một lợi thế.
As an Senior sales agency in Agency Dept., you are responsible for working with ITL overseas agents on sales activities, quote for RFQ/ or biddings, negotiate and close won for new business in order to gain higher customer satisfaction, higher share from customers, and perform set budget of REV and GP. You report to supervisor and manager about these key agent business growth, opportunities or challenges.
Besides, you do sales activities for new agent development and support sales teams in pricing with overseas agents.
- Develop new business from new agents: Discover new opportunities with partners on website/own relationship.
- Remain loyalty agents.
- Identifying potential agents to secure new business, hunting agents
- Develop the good relationship with agent to get more bookings
- Keep follow with product team to get the competitive rates
Theo dõi, phân bổ các chi phí liên quan đến nhập kho
Phối hợp cùng Kho kiểm kê hàng hoá trước khi nhập kho
Phân bổ chi phí giá vốn. Nhập chứng từ mua hàng trong nước và nước ngoài
Hạch toán nhập kho mua hàng trong nước và mua hàng nước ngoài
Hạch toán các loại tài khoản kế toán liên quan. Theo dõi các kho công cụ dụng cụ
Theo dõi công nợ kênh TMĐT. Đối chiếu công nợ phải thu của các kênh Thương mại điện tử
• Chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu bán hàng theo chỉ tiêu công ty đã giao
• Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống được công ty giao phụ trách
• Làm việc với thu mua để thúc đẩy bán hàng
• Có kế hoạch chăm sóc điểm bán thường xuyên
• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý & năm theo quy định
• Phát triển khách hàng mới, điểm bán mới, tăng tỷ trọng các mặt hàng Phong Phú trên mỗi điểm bán
• Cập nhật thông tin, thay đổi của thị trường, đề xuất giải pháp bán hàng cho khách hàng phụ trách
- Xây dựng & kiểm soát hệ thống tính giá thành sản phẩm để đảm bảo giá thành luôn được tính toán hợp lý, kịp thời và đúng bản chất của quy trình sản xuất
- Thực hiện công tác tính giá thành sản phẩm theo phân công:
- Lập báo cáo sản xuất
- Lập báo cáo sản xuất từng xưởng , so sánh kế hoạch và đưa ra cảnh báo cho các phòng ban liên quan
- Lập báo cáo phân tích giá thành sản phẩm biến động các loại chi phí ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm
- So sánh biến động giá nguyên vật liệu,.. thành phẩm sản xuất so với thị trường
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Review the weaknesses in the current debt recovery guidelines, processes, and regulations. Propose suggestions, solutions, and improvements to enhance and increase debt recovery efficiency
(Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ. Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ.)
- Regularly review and update Collection procedures/regulations to ensure compliance with the latest legal requirements.
(Cập nhật các thay đổi của quy định Pháp luật để đưa ra các đề xuất thay đổi quy trình/quy định THN tại ngân hàng phù hợp theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.)
- Conduct market research to identify emerging trends, new programs, and industry best practices in debt collection. Based on this research, develop and propose initiatives to enhance VPBank's debt collection policies and procedures
(Cập nhật các thay đổi, xu hướng, các chương trình mới đang có trên thị trường từ đó nghiêng cứu và đưa ra các sáng kiến có thể áp dụng cho VPBank trong mảng chính sách/quy trình thu hồi nợ.)
- Monitoring operational units to ensure adherence to newly issued guidelines, procedures, and regulations within the initial 3-6 month period
(Kiểm soát các đơn vị vận hành trong việc triển khai.thực hiện các hướng dẫn/quy trình/quy định mới được ban hành trong thời gian đầu từ 3 – 6 tháng)
- Coordinating with relevant stakeholders such as the Legal and Compliance (PC), Internal Audit (IA), business units, and branches to ensure the accurate and timely explanation of VPBank's debt recovery procedures and regulations to legal authorities, and to maintain compliance within the Debt Collection Division (DCD)
(Làm việc với các bên liên quan bao gồm nhưng không giới hạn như: Khối Pháp chế Tuân thủ (PC), Khối Kiểm toán nội bộ (IA), các đơn vị nghiệp vụ, chi nhánh trong việc giải trình các quy trình/quy định THN của VPBank cho cơ quan pháp luật, giải trình PC/IA, kiểm soát tuân thủ tại Khối Thu hồi và Xử lý nợ.)
- Proactively undertake ad-hoc and specialized QA tasks, and propose new QA initiatives to maintain QC compliance
(Thực hiện các QA adhoc, chuyên đề khi có yêu cầu hoặc tự đề xuất QA chuyên đề nhằm đảm bảo việc tuân thủ hoạt động QC.)
- Work closely with stakeholders to create and implement procedures for the Debt Collection Division, and complete any other tasks as assigned by the direct manager. Ensure all tasks are finished accurately and on time.
(Phối hợp với các bên liên quan xây dựng các quy trình/quy định có liên quan đến Khối Thu hồi và Xử lý nợ (DCD), các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp, hoàn thành các nhiệm vụ đầy đủ và đúng deadline.)
– Thực hiện chỉ tiêu doanh số:
– Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm hàng hóa, nhân sự, chất lượng dịch vụ và quan hệ chính quyền địa phương
– Đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên
– Kiểm soát chi phí, cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị tại cửa hàng
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
Job Description
This position will assist Marcom Manager in overseeing the end-to-end planning, coordination, and on-ground execution of customer-facing and internal events. Acts as the main point of contact between units and supporting teams (Media, Culinary, Digital Marketing) to ensure each event is aligned with brand standards, business objectives, and execution quality.
1.EVENT PLANNING
2. EVENT COORDINATION & SUPERVISION
3. GASTRONOMY TEAM COORDINATION
4. REPORTING & EVALUATION
5. OTHERS
- Overall processing of the order: quotation, order creation, handover, follow up and payment
- Calculating the quotation prices, tracking quotation.
- Acting as main contact person for customer during quotation phase and project handling.
- Verification of incoming orders/ triggering approval workflow (if needed).
- Scheduling of technical and human resources: working closely together with related experts (testing team, technical certifiers/ certifiers and team member (test assignment team, report team, technical certification team).
- Test plan, test specification, bill of material, test list, sample list, report are met customer expectation and Company regulation, QM document related.
- Matching order to relevant incoming test samples (if needed).
- Reporting business activities to respective manager periodically.
- Cross business line coordination (handling internal/ external sub-contract.
- Customer service: Visit or set up meeting with client to support technical aspect or clarify Buyer’s requirement.
- Update Buyers requirement to clients/partners/manufacturers in online/offline workshops organized by company as a presenter.
Carry out other specified duties and functions as directed by supervisor.
-Phát hành hóa đơn GTGT ghi nhận doanh thu, theo dõi các khoản phải thu và lập thư nhắc nợ khách hàng các khoản nợ quá hạn thanh toán.
-Kê khai và nộp thuế vãng lai công trình theo quy định
-Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn GTGT đầu vào.
-Kê khai, quyết toán thuế GTGT, TNDN và các loại thuế khác theo quy định.
-Theo dõi sát sao tình hình nộp và tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty.
-Kịp thời cập nhật các chính sách và quy định mới liên quan đến luật thuế liên quan đến những hoạt động của công ty.
-Theo định kỳ phải lập báo cáo, quyết toán thuế và báo cáo lại tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.
-Hạch toán những nghiệp vụ kế toán lên những phần mềm kế toán.
-Tham gia làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có nhu cầu.
-Thực hiện và kiểm tra công tác lưu trữ hồ sơ của các kế toán phân hành đúng theo đúng quy định
- Làm sạch, loại bỏ phần vật liệu thừa
- Đánh bóng, mài bề mặt sản phẩm
- Đo đạc và kiểm tra các kích thước, hình dạng của sản phẩm để đảm bảo đúng theo bản vẽ
- Bảo trì các công cụ như máy mài, máy đánh bóng, giấy nhám, dụng cụ đo lường
PHÚC LỢI
- Lương: 7 triệu
- Phụ cấp tiền cơm: 35.000/ngày
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương Tháng 13,.....
- 12 ngày phép/ năm và nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Chỉ làm Thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng, những ngày Thứ 7 còn lại trong tháng được nghỉ)
TUYỂN NHÂN VIÊN ADMIN - THUỘC PHÒNG KẾ TOÁN KHUYẾN MÃI