- Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về việc quản lý, điều hành hiệu quả hoạt động kinh doanh của Sport 1/ Sport 1 Fashion theo kế hoạch và ngân sách được duyệt;- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, chi phí nhân sự phù hợp với ngân sách và kế hoạch kinh doanh; phối hợp tuyển dụng, quản lý việc phân công công việc, đánh giá và đào tạo nhân sự thuộc hệ thống bán lẻ Sport 1/ Sport 1 Fashion; Quản lý, giám sát việc chấm công; điều chuyển nhân sự, xử lý khen thưởng/ kỷ luật; đề xuất bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ đình chỉ công tác/ tăng giảm lương CBNV trong hệ thống bán lẻ theo đúng quy trình của Công ty; Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự và phối hợp với các bộ phận có liên quan khi cần thiết;- Thiết lập biểu mẫu, quy trình, hệ thống bán hàng và quản lý bán hàng hiệu quả, phòng ngừa rủi ro mất mát tài sản, hàng hóa, tiền hàng...; Thiết lập và giám sát hệ thống bán hàng, quản lý hàng hóa nhập – xuất – tồn, lưu chuyển hàng hóa, tài sản thiết bị, tiền hàng, thanh toán, trưng bày, quảng cáo, dịch vụ sau bán hàng và các công tác kinh doanh khác;- Thiết lập và quản lý việc chăm sóc khách hàng, chất lượng bán hàng, chất lượng sản phẩm... Kịp thời hỗ trợ cấp dưới trong mọi vấn đề liên quan đến bán hàng, quản lý bán hàng cũng như đề xuất cấp trên điều chỉnh các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến hệ thống bán lẻ;- Xây dựng, đề xuất ngân sách hoạt động, kế hoạch bán hàng, kế hoạch đào tạo, chính sách lương kinh doanh/thưởng doanh số...- Chịu trách nhiệm thúc đẩy nhận diện, phát triển thương hiệu Sport 1/ Sport 1 Fashion;- Theo dõi và đốc thúc các bộ phận trực thuộc hoàn thành chỉ tiêu doanh số và thúc đẩy doanh số; Kịp thời đề xuất thưởng/ phạt các tập thể và cá nhân trong quá trình thực hiện; Theo sát việc thực hiện doanh số của các bộ phận trực thuộc nhằm có những định hướng/ giải pháp kịp thời, đồng thời có những ý kiến đề đạt cho Ban Giám đốc khi cần thiết;- Xây dựng hệ thống báo cáo ngày/ tháng/ quý/ năm, phân tích bán hàng theo các ngành hàng, sản phẩm, các chương trình thúc đẩy bán hàng của Marketing...- Phối hợp chặt chẽ với các quản lý phòng ban liên quan và thông qua Ban Giám đốc quyết định giá bán, quản lý bán hàng; điều kiện bán hàng, chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách hàng nhằm triển khai hiệu quả các kế hoạch bán hàng, chiến lược marketing sản phẩm, các chiến dịch bán hàng, bao gồm cả các chiến dịch có sự kết hợp và hỗ trợ của các nhà cung cấp;- Định kỳ tổ chức họp giao ban với các Cửa hàng trưởng để kịp thời xử lý, giải quyết công việc; Có kế hoạch định kỳ kiểm tra hệ thống chuỗi cửa hàng