Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hoạt động trong lĩnh vực đang rất phát triển và sôi động hiện nay: tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước: Dịch vụ Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO50001; Kiểm kê phát thải khí nhà kính; Cung cấp các khóa đào tạo về năng lượng – môi trường tại doanh nghiệp; dịch vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực năng lượng – môi trường..
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Quản lý số lượng nhân viên của bộ phận đạt hiệu quả hoạt động tối ưu
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
•Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đảm bảo nhân viên spa làm theo tiêu chuẩn dịch vụ, quy định, quy trình đưa ra, làm việc với tất cả các nhân viên phục vụ để đảm bảo đạt được sự hài lòng của khách hàng.
•Luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp
•Duy trì vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực spa.
•Có trách nhiệm kiến thức sâu sắc các dịch vụ spa, giờ hoạt động, giá và các dịch vụ khác.
•Đảm bảo kiểm tra hàng tồn kho thường xuyên và chính xác cho tất cả các sản phẩm bán lẻ, sản phẩm chuyên nghiệp.
•Luôn duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng
•Duy trì chính sách bảo mật cho tất cả các khách hàng
•Duy trì và thực hành luyện tập các quy trình về an toàn tại nơi làm việc
•Duy trì môi trường làm việc an toàn và tuân thủ tất cả các quy định của bộ phận y tế
•Khả năng tương tác với khách, cung cấp đầy đủ kiến thức và hỗ trợ tới đa cho khách.
•Giải quyết các mối quan tâm hoặc cơ hội của khách một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp cao nhất.
•Xem xét lượng khách đến hàng ngày đảm bảo nhận biết khách quan trọng, khách quay lại, khách đoàn.
•Có kiến thức và thành thạo của tất cả các chương trình và hệ thống máy tính có liên quan.
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
•Đáp ứng đúng cách trong bất kỳ tình huống khẩn cấp hoặc an toàn khách sạn.
•Thực hiện các nhiệm vụ hoặc dự án khác do quản lý khách sạn và nhân viên chỉ định.
•Chịu trách nhiệm về lên kế hoạch, khuyến khích đào tạo bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn về kế hoạch đào tạo hàng năm, để xác định những lỗ hổng trong kiến thức cũng như hiệu suất của bộ phận
•Lên lịch và tiến hành đào tạo các bộ phận thường xuyên và nhắm mục tiêu cho tất cả các cấp. Hỗ trợ Giám sát, các buổi đào tạo của nhân viên và các khóa học như vậy liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn.
•Đảm bảo các Giảng viên được chỉ định của bộ phận đang tiến hành định hướng và tích hợp đầy đủ nhân viên mới vào hoạt động của cửa hàng và được chuẩn bị để vượt qua thời gian thử việc
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Đảm bảo spa đạt được mục tiêu doanh thu, kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận
•Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp sản phẩm cho spa và phát triển những tiêu chuẩn thương hiệu trong các dịch vụ, sản phẩm .
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Hỗ trợ và giám sát nhân viên đặt spa để đảm bảo tối đa hiệu quả nguồn nhân lực.
•Hỗ trợ lên kế hoạch đào tạo nhân viên Spa
•Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận khác, ghi nhận những lời đóng góp.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ tất cả đồng nghiệp như yêu cầu.
•Phỏng vấn và chọn ứng viên xin việc cũng như giám sát, kỷ luật và thẩm định hiệu suất hoàn chỉnh.
•Phát triển con người, bao gồm nhân viên, học nghề, giám sát và quản lý cho bước tiếp theo.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/ năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế giá trị gia tăng và báo cáo thuế
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty do lãnh đạo công ty phân công
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tinh dầu, nến thơm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến khách hàng.
- Đảm bảo trưng bày hàng hóa đẹp mắt, không gian mua sắm chuyên nghiệp.
- Giữ gìn hình ảnh cửa hàng sạch đẹp, tạo trải nghiệm mua sắm tốt
- Hỗ trợ quản lý cửa hàng trong hoạt động bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Làm việc xoay ca linh hoạt 8h/ ngày. Nghỉ 1 ngày/ 1tuần
- Nơi làm việc:
Kiểm soát nội bộ: Số liệu từ các Công ty thành viên - Nhà máy do Kế toán thống kê gửi về:
- Điều hành các hoạt động bán hàng của TDV tại khu vực được giao.
- Lên kế hoạch cho TDV chăm sóc định kỳ các khách hàng của Cty theo tuyến.
- Hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng cho các TDV KV của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch để gia tăng doanh số, tìm các giải pháp bán hàng tối ưu cho TDV tại địa bàn.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc chi nhánh. Trưởng nhóm OTC về các hoạt động bán hàng như doanh số và các tiêu chí KPI chạy cho tuần, tháng, quý.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH.
- Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động phòng Tổng đài nhằm đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng, đặt vé, xử lý phản ánh và hỗ trợ điều hành vận tải một cách chuyên nghiệp, kịp thời, chính xác và hiệu quả.
NHIỆM VỤ.
Quản lý và điều hành hoạt động tổng đài
- Lên kế hoạch vận hành, phân ca trực cho nhân viên tổng đài.
- Giám sát chất lượng cuộc gọi, thời gian phản hồi, tỷ lệ tiếp nhận.
- Xử lý các tình huống phát sinh, phàn nàn của khách hàng hoặc các ca sự cố.
Chăm sóc khách hàng và xử lý thông tin
- Tổ chức tiếp nhận, phân loại, chuyển tiếp và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, fanpage, website.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (Điều hành, Kế toán, Kỹ thuật...) để giải quyết các phản hồi.
Quản lý nhân sự phòng Tổng đài
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất nhân viên trực tổng đài.
- Xây dựng KPIs, quy trình đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự trong phòng.
Quản lý công cụ, hệ thống tổng đài
- Đề xuất nâng cấp, cải tiến phần mềm CRM, tổng đài IP, các kênh liên hệ khách hàng.
- Phối hợp với IT để đảm bảo hệ thống tổng đài vận hành ổn định.
Báo cáo và cải tiến
- Tổng hợp báo cáo tuần/tháng/quý về hoạt động tổng đài: số lượng cuộc gọi, mức độ hài lòng khách hàng, phản hồi chậm…
- Đề xuất cải tiến chất lượng phục vụ, quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin.
QUYỀN HẠN.
- Yêu cầu các phòng ban khác cung cấp dữ liệu phục vụ công việc, nhận thông tin trực tiếp từ các phòng, ban trong Công ty hoặc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.
- Điều hành các hoạt động tại điểm III. Nhiệm vụ
- Đề xuất và kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình lên Ban Giám đốc để điều chỉnh và thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo Ban Giám đốc Công ty những vấn đề không phù hợp trong công việc.
MỐI LIÊN HỆ CÔNG TÁC.
- Báo cáo trực tiếp cho: Ban lãnh đạo công ty
- Giám sát các vị trí: Các vị trí thuộc Phòng Tổng đài
- Trao đổi thông tin với các phòng ban, bộ phận khác
- Quan hệ công tác với cơ quan bên ngoài
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
Tính lương, thanh toán Nhà cung cấp, Cán bộ công nhân viên;
Đối chiếu công nợ thu chi nội bộ; Hạch toán nghiệp vụ liên quan đến những khoản chi của doanh nghiệp.
Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ và TP kế toán.