Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài 198 để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca). Nghỉ 01 ngày/ tuần
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca 3: 22h30 - 06h30 (ca 3 ít nhất 1 tháng 1 lần, nhân sự mới không phải trực)
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài 198 để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca). Nghỉ 01 ngày/ tuần
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca 3: 22h30 - 06h30 (ca 3 ít nhất 1 tháng 1 lần, nhân sự mới không phải trực)
Chức năng
- Chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối và hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành doanh số.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch, phương án kinh doanh theo mức khoán doanh số hàng tháng, quý, năm.
Nhiệm vụ cụ thể
- Xây dựng và quản lý đội ngũ NVKD trực thuộc.
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của NVKD trực thuộc.
- Xây dựng kế hoạch, phương án tổ chức kinh doanh đảm bảo doanh số theo mức khoán hàng tháng, quý, năm.
- Triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ.
- Xây dựng chính sách và phát triển mối quan hệ khách hàng bền vững, lâu dài.
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng, kế hoạch chốt sales.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí vận hành nhóm sale.
- Đưa ra dự báo thị trường, cảnh báo rủi ro tới Ban giám đốc về nhóm kinh doanh phụ trách.
- Cập nhật tình hình đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm mới trên thị trường.
- Quản lý và xây dựng data khách hàng.
- Hỗ trợ NVKD trực thuộc giải quyết các trường hợp khó trong nghiệp vụ với Khách hàng.
- Giám sát việc tuân thủ hồ sơ thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Đánh giá, nghiệm thu các giai đoạn công trình. Báo cáo tiến độ và sự cố phát sinh cho Trưởng phòng.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn cơ sở vật chất áp dụng thống nhất trong toàn hệ thống A25 Hotel.
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ, biên bản nghiệm thu, danh mục mua sắm liên quan.
- Định kỳ báo cáo Ban Lãnh đạo về tình hình nâng cấp, tiến độ cải tạo, ngân sách và hiệu quả đầu tư.
- Theo dõi tiến độ thi công, đảm bảo tuân thủ thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật và tiến độ đã phê duyệt.
- Điều phối nhà thầu, đơn vị thi công, xử lý phát sinh trong quá trình triển khai.
- Đi kiểm tra thực tế các chi nhánh các hạng mục liên quan đến nâng cấp cải tạo khách sạn đề xuất báo cáo Trưởng phòng/Phó phòng thực hiện các đề xuất của Ban giám đốc chi nhánh, các vấn đề kiểm tra phát hiện và lên đề xuất cho chi nhánh
- Lập lại các phiếu yêu cầu mua hàng của chi nhánh gửi lên, liên quan đến nhiệm vụ chuyên môn của phòng, kiểm tra lại các đề xuất đó và thực hiện.
Ca 1: 9h00 – 13h00
Ca 2: 16h00 – 21h00
Bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện, nước, máy lạnh, hệ thống chiếu sáng, tủ lạnh, bếp điện, bếp gas… trong khu vực nhà hàng.
Kiểm tra định kỳ hệ thống kỹ thuật (điện, nước, thiết bị lạnh, máy móc) để đảm bảo vận hành ổn định.
Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý sự cố kỹ thuật kịp thời trong giờ hoạt động
Theo dõi, ghi chép và báo cáo tình trạng thiết bị, đề xuất thay thế hoặc bảo dưỡng khi cần thiết
Hỗ trợ công tác setup, lắp đặt thiết bị khi có sự kiện, tiệc hoặc sửa chữa cơ sở vật chất
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý nhà hàng.
Ca Gãy: 10h00 – 14h00 , 17h00 – 22h00
Đón tiếp khách hàng, sắp xếp chỗ ngồi và phục vụ đồ ăn, đồ uống theo yêu cầu.
Đảm bảo khu vực bàn ăn, quầy phục vụ luôn sạch sẽ, gọn gàng, chuyên nghiệp.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý nhà hàng.