Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
1. Phân tích thị trường, sản phẩm
- Nghiên cứu xu hướng du lịch.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng.
- Đánh giá thị trường.
- Đánh giá đối thủ
- Đánh giá tiềm năng sản phảm
Kết quả yêu cầu
- Đề xuất các sản phẩm phù hợp với thị trường.
2. Thiết kế và phát triển sản phẩm
- Thiết kế sản phẩm du lịch, gói trải nghiệm mới.
- Phát triển sản phẩm theo nhóm khách hàng mục tiêu.
- Rà soát, cập nhật, cải tiến sản phẩm hiện có.
- Thiết kế các sản phẩm khuyến mãi, kích cầu theo mùa vụ, sự kiện, chủ đề...
Kết quả yêu cầu
- Tạo sản phẩm hấp dẫn, khác biệt và phải bán được tại thị trường mục tiêu.
- Tạo sản phẩm đa dạng.
- Tạo doanh thu cho sản phẩm trong ngắn hạn và thường xuyên
3. Kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Xây dựng các quy chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình triển khai.
Kết quả yêu cầu
- Sản phẩm đảm bảo chất lượng đúng như cam kết với khách hàng.
- Duy trì các trải nghiệm tích cực cho khách.
4. Hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ
- Làm việc, đàm phán với các đói tác, nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng, sản phẩm giá cả cạnh tranh
Kết quả yêu cầu
- Thiết lập quan hệ hợp tác hiệu quả, dài lâu, giá ưu đãi và đảm bảo chất lượng, uy tín công ty, sản phẩm
5. Quản lý các danh mục sản phẩm
- Quản trị sản phẩm.
- Cập nhật và điều chỉnh sản phẩm tour, dịch vụ theo định kỳ hoặc theo thị trường
Kết quả yêu cầu
- Danh mục sản phẩm được tối ưu, dễ tiếp thị, dễ vận hành.
6. Triển khai sản phẩm ra thị trường
- Phối hợp với BP markeeting, bộ phận sales triển khai sản phẩm ra thị trường.
- Đánh giá kế hoạch triển khai sản phẩm.
Kết quả yêu cầu
- Sản phẩm được tiếp cận đúng đối tượng, đúng thời điểm.
- Sản phẩm triển khai có hiệu quả.
7. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Kết quả yêu cầu
- Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
Sales TA/ OTA:
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện hợp đồng để đảm bảo lợi ích của khách hàng và cả khách sạn.
- Thường xuyên chăm sóc, liên hệ với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của khách sạn.
- Gửi những dịch vụ mới, cập nhật những khuyến mãi, ưu đãi của khách sạn đến những khách hàng cũ.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.
Đặt Phòng :
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Tư vấn và xác nhận các booking với khách hàng và đối tác
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng.
- Lưu trữ các hồ sơ đã đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo sự phân công của giám sát
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn .
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
Banquet-Related Tasks:
General Revenue Support & Analytics: