Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
· Tìm kiếm khách hàng mới.
· Trao đổi thông tin đơn hàng, cập nhật tình hình giao hàng.
· Lên kế hoạch để tăng cường doanh số.
· Báo cáo chi tiết công việc, doanh số cho quản lý.
· Đào tạo về nghiệp vụ, sản phẩm.
· Địa chỉ làm việc: Số 11 ngõ 624/12 Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.
--> Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
1. Thực hiện công tác hậu cần chung: chuẩn bị phòng họp/phòng khách, hỗ trợ các chương trình/sự kiện của Công ty khi có yêu cầu và đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng làm việc chung.
2. Phụ trách lưu trữ hồ sơ nhân sự, thông tin nhân sự; theo dõi việc thực hiện gia hạn hợp đồng.
3. Chấm công, tính lương cho nhân viên.
4. Đăng tuyển dụng khi có yêu cầu.
5. Theo dõi kiểm tra, quán lý tài sản Công ty, công tác mua sắm, cấp phát các thiết bị, văn phòng phẩm tại đơn vị.
6. Làm HĐLĐ, tham gia BHXH cho nhân viên.
7. Thực hiện các công tác văn thư: soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ/ giấy tờ định kỳ…
8. Quản lý và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế của nhân viên trong Công ty, đềxuất biện pháp xử lý kỷ luật khi có vi phạm.
9. Tham gia thực hiện các chương trình phúc lợi, vui chơi, giải trí của Công ty dành cho nhân viên đang công tác tại Công ty.
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Đảm bảo kiểm soát nội bộ được thiết lập đúng cách tại Mizumi.
- Chịu trách nhiệm báo cáo và kiểm soát giá vốn nhà hàng.
- Thiết lập hệ thống số sách kế toán, xây dựng chính sách và quy trình của phòng kế toán báo cáo theo quy định của Nhà nước và Quy định của công ty, kiểm soát việc hạch toán kế toán đảm bảo theo đúng thực tế phát sinh và theo quy định, đồng thời đảm bảo quy trình được soát xét và tuân thủ bởi nhân viên hàng năm.
- Xây dựng ngân sách hàng năm và thực hiện các báo cáo đánh giá việc thực hiện ngân sách hàng tháng, đề xuất ý kiến đến Ban Lãnh đạo để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Kiểm soát các khoản công nợ phải thu/phải trả, báo cáo tuổi nợ phải thu/phải trả hàng tháng sau khi đã nhận được báo cáo từ CVKT.
- Kiểm soát các báo cáo cân đối chi phí/báo cáo giảm giá & miễn phí/báo cáo chi tiêu nội bộ định kỳ. Đề xuất phương án điều chỉnh (nếu cần).
- Thường xuyên cập nhật kiểm tra giá các mặt hàng thu mua vào Công ty để có phương án điều chỉnh thích hợp.
- Trực tiếp kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu, chi thanh toán theo đúng quy trình, trên nguyên tắc hợp pháp và đúng quy định.
- Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ trong nhà hàng: theo dõi biến động tài sản thực tế và theo sổ sách, tham gia kiểm kê đánh giá TS/CCDC định kỳ hàng quý hoặc khi có yêu cầu.
- Lập báo cáo dòng tiền, báo cáo doanh thu hàng tuần gửi Kế toán Chủ đầu tư.
- Rà soát bảng kê, lập báo cáo thuế (VAT, CIT, PIT, WHT…) theo quy định; giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ cho cơ quan kiểm toán, cơ quan thuế theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hà Nội: Tầng 14, tòa Sunsquare số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs, hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hà Nội. Cụ thể:
*Loa thanh toán - gọi tắt là Soundbox: là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn.