Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Quản lý khách hàng cũ, giữ mối liên hệ với khách hàng
- Mở rộng tìm kiếm khách hàng mới
- Bán hàng đạt chỉ tiêu hàng tháng theo yêu cầu.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian từ thứ 2- thứ 7
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp, linh kiện máy tính, gaming gear, máy văn phòng, thiết bị mạng, …cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng tiêu doanh nghiệp tiêu dùng và khách hàng Đại lý khai thác thêm.
- Làm việc tại Showroom và thông qua các kênh tiếp cận qua điện thoại, qua website, fanpage, diễn đàn, hệ thống quảng cáo đưa về.
- Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Ưu tiên hiểu về sản phẩm PC lắp ráp văn phòng, Hi-end và linh kiện gaming gear
- Ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả,… kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.
- Báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Công ty có cung cấp data sẵn. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ liên hệ theo số hotline của Công ty hay qua bộ phận quản lý.
Công ty sẽ đưa thông tin cho bộ phận sale chăm sóc khách hàng đó để ký được hợp đồng.
Sẽ có sự hướng dẫn của quản lý để bộ phận sale tư vấn cho khách chi tiết, chu đáo.
- Với khách hàng tự tìm kiếm bên ngoài sẽ được tỉ lệ % thưởng doanh thu cao hơn
- VPGD miền Bắc 1: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- VPGD miền Bắc 2: Công trình Tổ hợp văn phòng và nhà ở HOUSINCO Tân Triều có địa chỉ tại ô đất CT5, khu - ĐTM Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, H. Thanh Trì, Hà Nội
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
- Theo dõi, cập nhập đơn đặt hàng
- Quản lý, tập hợp chứng từ bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Chăm sóc khách hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Lập kế hoạch công việc của phòng tổ chức kế toán.
- Quản lý, đánh giá kết quả công việc của nhân sự phòng kế toán;
- Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
- Tổ chức, thiết lập hệ thống kế toán, lưu trữ chứng từ sổ sách.
- Điều hành, giám sát và kiểm soát mọi hoạt động phòng kế toán.
- Báo cáo dòng tiền và kiểm soát kế hoạch dòng tiền
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh nội bộ và các báo cáo nội bộ khác theo yêu cầu ban giám đốc
- Tham mưu cho BGĐ vấn đề tài chính kế toán.
- Cập nhật thông tin, chính sách, quy định về thuế, tham mưu cho BGĐ.
- Làm việc với cơ quan thuế.
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.