Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
• Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao theo quy định
• Quản lý công nợ phải thu, phải trả. Tổng hợp số liệu làm lương nhân viên hàng tháng.
• Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán
• Rà soát, đối chiếu doanh số bán hàng kinh doanh....với các bộ phận liên quan hàng tuần theo quy định.
• Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ chi phí trong tháng, thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng hàng hóa vật tư.
• Hỗ trơ xuất – nhập kho chuyển kho hàng, vật tư theo đúng quy định.
• Thực hiện kiểm kê hàng hóa/ vật tư định kỳ theo quy định hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
• Lưu trữ chứng từ, dữ liệu kế toán khoa học, bảo mật.
• Không làm báo cáo tài chính cuối năm
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích số liệu tài chính, báo cáo định kỳ (tháng, quý, năm).
- Xây dựng, theo dõi và phân tích ngân sách, dự báo tài chính.
- Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh, chi phí, doanh thu, lợi nhuận.
- Đưa ra các báo cáo phân tích rủi ro, xu hướng tài chính và đề xuất cải thiện.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn.
- Hợp tác với các phòng ban để thu thập thông tin phục vụ phân tích.
- Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và bảo mật của các dữ liệu tài chính.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Xây dựng gặp gỡ, kết nối, đàm phán để kiến tạo đại lý;
- Xây dựng, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với các đối tác cũ nhằm tăng doanh thu cho Công ty;
- Thực hiện chiến lược kinh doanh sản phẩm mới tới đại lý.
- Thực hiện các công việc theo kế hoạch của quản lý trực tiếp.
- Tư vấn chào bán các sản phẩm: tivi, màn hình, màn hình tương tác, máy chiếu, loa…
- Nắm thông tin về sản phẩm, giải pháp của công ty
- Quản lý, tìm kiếm thu thập thông tin, phát triển và chăm sóc khách hàng
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai các công việc về chào hàng, tư vấn, giới thiệu báo giá sản phẩm; thực hiện theo dõi, ký kết hợp đồng
- Duy trì, chăm sóc, củng cố quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc, gặp gỡ khách theo ngày/tuần/tháng
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
Công việc định kỳ