Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Công tác giảng dạy:
- Bồi dưỡng kiến thức, năng lực nâng cao cho đội ngũ nhân viên khối văn phòng, shop
- Trực tiếp giảng dạy các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cơ bản.
- Hỗ trợ soạn thảo tài liệu/ quản trị E-Learning khi có yêu cầu;
- Tổng hợp và hệ thống dữ liệu đào tạo, theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo nội bộ.
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn cải tiến giáo trình/ học liệu cho từng chuyên đề đào tạo (dưới dạng hình ảnh, video, audio, v.v.).
- Nghiên cứu và cập nhật các mô hình đào tạo mới để phát triển hoạt động đào tạo của công ty.
2.Soạn và biên soạn tài liệu
- Đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh và ứng dụng vào quá trình giảng dạy quá trình giảng dạy.
3.Đánh giá và giám sát
- Đánh giá, kiểm soát chất lượng nghiệp vụ của nhân viên trong hệ thống:
+ Kiểm tra, đánh giá kỹ năng và tác phong của nhân viên bán hàng.
4.Công tác khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình quảng cáo, sự kiện, Makeup Show, Hội nghị khách hàng…
• Có trách nhiệm phối hợp với các vị trí phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
• Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn bao gồm cả kỹ thuật chuẩn bị hoặc đặc trưng của sản phẩm.
• Kết nối thông tin với nhân viên bếp và nhân viên tiếp thực.
• Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.
• Đảm bảo các order được phục vụ chính xác và đầy đủ.
• Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng
• Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của công ty.
• Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động.
• Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng thị trường inbound
- Tiếp nhận và xây dựng sản phẩm, hồi âm trả lời và tư vấn thông tin cho khách về thị trường đang phụ trách.
- Lập kế hoạch bán sản phẩm, liên tục tìm hiểu và đóng gói sản phẩm phù hợp với thị hiếu của thị trường đang phụ trách.
- Tham gia chào hàng và tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ du lịch
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới và đàm phán để được giá ưu đãi
- Cập nhật đối tác như nhà hàng, khách sạn, giá vé tham quan thường xuyên
- Phối hợp cùng phòng Marketing xây dựng các kế hoạch và triển khai kế hoạch quảng cáo Facebook Ads theo ngân sách được duyệt
- Tổng hợp công việc, kết hợp cùng Team kinh doanh phát triển sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
THU NHẬP: 10tr-12tr (trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Tổ chức sản xuất
- Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai, giám sát toàn bộ hoạt động sản xuất tại tổ mình quản lý.
- Tổ chức phân ca, kiểm soát, kế hoạch, tiến độ, chi phí, điều phối nhân sự, sử dụng nhân sự thời vụ... nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất đúng theo kế hoạch và hiệu quả nhất. Đề xuất tuyển dụng, sa thải nhân viên trong tổ để đáp ứng yêu cầu.
- Hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch theo yêu cầu deadline.
* Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia vào các dự án mới theo sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các việc khác do Lãnh đạo Công ty phân công
I. Mô Tả Công Việc:
1. Phụ trách quản lý thương hiệu
- Phụ trách thương hiệu, lên kế hoạch các chương trình cho các thương hiệu công ty phụ trách quản lý
- Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình khuyến mại, báo cáo hiệu quả, kết quả chương trình hệ thống theo brand và theo mùa.
- Kiểm soát các vấn đề liên quan đến thương hiệu được giao như hình ảnh
- Quản lý quan hệ với nhà tư vấn thương hiệu- Briefing về concept
- Giám sát tất cả các hoạt động khác trong chuỗi để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy
2. Lên kế hoạch phát triển thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thương hiệu cho hệ thống
- Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu
- Lên kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình
3. Khảo sát đối thủ và nghiên cứu thị trường
4. Đề xuất và triển khai các dự án khai trương nhà hàng
5. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên Brand mình phụ trách .
6. Thực hiện các báo cáo phân tích theo yêu cầu
II. Quyền lợi:
- Mức Lương: Thõa thuận theo năng lực
- Làm giờ hành chính: Nghỉ full các ngày thứ 7 và chủ nhật
- Được cấp máy tính riêng của công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định công ty.
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
- Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, Lễ-Tết.
- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian.
- Nắm bắt cách thức và phương pháp tuyển dụng tổ đội / thầu phụ
- Thương thảo hợp đồng giao khoán
- Tham gia kiểm soát hồ sơ và hoạt động thuê, mua sắm của đơn vị.
- Tiếp nhận và xử lý toàn bộ các hồ sơ chi phí công trình trước khi chuyển phòng Kế toán
Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
- Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi – hủy đặt phòng của khách sạn.
Các công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
- Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.