Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
• Giới thiệu và bán các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
• Đàm phán, ký kết hợp đồng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
- Làm quen với các mặt hàng mà công ty đang phân phối (Nắm bắt được tên gọi, nhận biết được độ dày của tấm nhựa, ...)
- Sẽ được đào tạo cụ thể khi đến làm việc
- Hỗ trợ vận chuyển tấm nhựa cùng với đội thợ của công ty
- Hỗ trợ trong việc cắt hàng
• Biên dịch, dịch thuật các tài liệu, văn bản, hợp đồng,.... tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.
• Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
- Quản lý hàng tồn kho
- Check nhập, xuất hàng theo phiếu xuất kho, nhập kho
- Kiểm tra lưu trữ chứng từ liên quan đến kho
- Kiểm kê kho định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
-Hiểu rõ chuỗi ngành công nghiệp giấy phế liệu hoặc giấy bao bì, tốt nhất là có kinh nghiệm trong ngành giấy;
熟悉废纸或者包装纸行业链,最好有纸业的经验;
-Thường xuyên đi công tác, khảo sát và thu thập thông tin về các trạm ép giấy phế, nhà máy bao bì và nhà máy giấy tại các tỉnh miền Bắc Việt Nam;
需经常出差,对北越各省的废纸打包站、包装厂和造纸厂进行考察和收集信息;
-Hỗ trợ văn phòng giấy phế quốc tế Hậu Giang trong việc điều phối nhà cung cấp và thu mua giấy phế, theo dõi công việc đóng container giấy phế tại miền Bắc;
协助后江国废办公室协调供应商和买废纸,跟进越北国废的装柜工作等;
-Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
完成上级交办的其他任务。
- Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty
- Lập báo cáo tài chính định kỳ
- Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.
- Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, phối hợp với các bộ phận theo kế hoạch sản xuất
- Nhập phiếu thu chi, sổ quỹ…
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng cùng nhân viên KD
- Tập hợp, xử lý, lưu trữ các hợp đồng, hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Gửi báo cáo định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp
- Ưu tiên biết về lĩnh vực chế biến thực phẩm và suất ăn công nghiệp. Có kinh nghiệm về các dự án đấu thầu.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua xe, bán xe. (đối với NV KD xe mới)
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua, bán xe đã qua sử dụng (đối với NV kinh doanh thu mua xe cũ)
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về các hoạt động mua, bán xe
- Doanh số, hiệu quả, công tác làm hài lòng khách hàng…
- Hoàn thành các khóa đào tạo do Công ty và Toyota Việt Nam tổ chức.
- Biết kinh doanh trên nền tảng digital là 1 lợi thế
• Tư vấn pháp lý, soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt đông kinh doanh của công ty bao gồm nhưng không giới hạn các thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu và các loại giấy phép sự kiện, hội nghị của công ty;
• Soạn thảo quy trình, quy định, quy chế liên quan đến các hoạt động của công ty và các phòng ban;
• Review, hiệu chỉnh hợp đồng, giấy tờ tài liệu liên quan đến hoạt động của công ty;
• Đại diện công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh;
• Đại diện công ty đàm phán, thương thảo làm việc với đối tác, khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
• Kiểm soát tuân thủ thực hiện các quy trình, quy định, quy chế nội bộ trong công ty;
• Tư vấn các vướng mắc pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động nội bộ: tranh chấp lao động, tranh chấp công nợ, tranh chấp hợp đồng kinh doanh thương mại,….
• Theo dõi, kiểm soát các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án của công ty;
• Kiểm tra, kiểm soát trình tự thủ tục đầu tư từ khi đề xuất dự án đến khi bàn giao dự án, hoàn thành việc xác nhận khối lượng, giá trị thanh toán với Cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền;
• Chịu trách nhiệm làm việc với các đơn vị tư vấn, nhà thầu để hoàn thiện, bổ sung các thủ tục pháp lý, đảm bảo đủ hồ sơ pháp lý trong giai đoạn đầu tư xây dựng dự án;
• Tư vấn pháp lý và thực hiện các công việc liên quan việc tham gia dịch vụ thương mại quốc tế của công ty.