Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh
3. Phát triển khách hàng & mở rộng thị trường
4. Quản lý hiệu quả kinh doanh
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Xử lý thủ tục hồ sơ: Mở tài khoản, chuyển ID, đặt lệnh, các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền và giao dịch chứng khoán,…
- Theo dõi và cập nhật các tín hiệu mua bán, thông tin của BOT tự động
- Theo dõi lịch họp của phòng và hỗ trợ công tác hành chính
- Tổng hợp – báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ
- Tham gia các buổi đào tạo, các khóa học, các hoạt động chung của Phòng và công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Tham gia thương thảo, đàm phán với khách hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng về thông tin, kỹ thuật, chính sách.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới
- Tham gia các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phối hợp các đơn vị trong công tác hỗ trợ, triển khai dự án.
- Đề xuất ý tưởng tìm kiếm KH tiềm năng, phát triển thị trường.
- Đề xuất thiết bị, công nghệ mới cho phát triển sản phẩm doanh nghiệp.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.