Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, công việc liên quan đến các quy định về thuế, tài chính xây dựng,… của Công Ty
- Quản lý điều hành công việc của nhân viên trong phòng,chức năng, nhiệm vụ của phòng,
- Xây dựng các quy trình của phòng kế toán
- Tổng hợp báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, báo cáo thuế, thống kê.
- Kiểm soát và hạch toán các khoản thu chi hàng ngày
- Làm việc với ngân hàng, các tổ chức, cá nhân
- Kiểm soát báo cáo kê khai thuế, Lập báo cáo quyết toán thuế, báo cáo tài chính gửi cơ quan thuế và các cơ quan chức năng
- Quản lý toàn bộ chứng từ sổ sách kế toán của công ty
- Tham mưu cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến tài chính, kế toán.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Tham gia làm hồ sơ dự thầu vật tư, thiết bị y tế, báo giá, soạn văn bản
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu của Công ty
- Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính nhân sự cho trưởng phòng hành chính nhân sự
- Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn thư
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm âu phục (vest, sơ mi, quần tây, phụ kiện...) cho khách hàng.
- Chủ yếu là tệp các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Tỷ lệ chốt đơn thành công 100%.
- Chăm Sóc khách hàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng công dụng và đáp ứng mong đợi của họ.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đúng chuẩn cửa hàng.
- Giải quyết phát sinh khi có sự góp ý của cấp trên.
Sản phẩm chính: Dịch vụ may đo thiết kế và cho thuê âu phục nam cao cấp (Suit, quần âu, Sơ mi, overcoat, jacket, phụ kiện...)
- Khai thác khách hàng mảng thị trường: cửa hàng điện nước, cửa hàng sửa chữa ô tô,xe máy, các đơn vị thi công liên quan về điện....
- Khai thác khách hàng đại lý, nhà phân phối, thương mại, thi công
- Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (Đầu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà số 96 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực được phân công.
- Đảm bảo hỗ trợ cho cư dân, công trường đang xây dựng
-Thực hiện nhiệm vụ của Kỹ sư Tư vấn giám sát.
-Giám sát thi công xây dựng, nghiệm thu công việc thi công.
-Phối hợp với Ban QLDA, Nhà thầu kiểm soát tiến độ, chất lượng, an toàn lao động của dự án.