Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
1. Kế toán thuế
2. Kế toán nội bộ
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp
- Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự của phòng
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong phòng
- Tham gia ban hành áp dụng và duy trì các tiêu chuẩn của công ty về sản xuất sản phẩm.
- Đảm nhận công đoạn quản lý, kiểm soát, và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi quyết định đưa ra lệnh xuất kho.
- Phát hiện và sửa chữa những sai sót trong quy trình sản xuất.
- Thực hiện các công việc khác liên quan và khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
• Lắp đặt, vận hành, hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế như máy giải trình tự gen, máy chuẩn bị thư viện,...
• Kiểm tra lỗi, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị trên tại các bệnh viện, phòng lab,...
• Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ và chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo về mặt kỹ thuật cho khách hàng.
- Gia công, chế tạo, lắp ráp các bộ phận cơ khí theo bản vẽ kỹ thuật.
- Lắp đặt thi công hệ thống thiết bị, đường ống, bảo ôn bình bồn, đường ống.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
- Làm việc tại showroom trưng bày thiết bị bếp và nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
- Nhận data từ hệ thống công ty qua các kênh offline, online, fanpage, website,.... Tư vấn và bán hàng theo định hướng của công ty
- Tư vấn, bán hàng, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm trong hệ thống của Công ty - lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp.
- Sắp xếp, chỉnh trang quầy kệ trưng bày sản phẩm hàng ngày. Quản lý giấy tờ tại cửa hàng,...
- Được đào tạo về tư duy, góc nhìn trong kinh doanh. Có cơ hội thăng tiến lên các trí cao hơn trong hệ thống.
- Làm việc trong môi trường và quy trình chuyên nghiệp với hệ thống bao gồm 30 Showroom trải dài trên toàn quốc ở các tỉnh: Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Buôn Mê Thuột, Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.