Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa, trình lãnh đạo phê duyệt
-Thực hiện công tác nhận mặt bằng, đo đạc, trắc địa và bàn giao theo tiến độ được duyệt;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế;
- Đánh giá tiến độ, năng suất thực hiện của các NV trắc đạc;
- Phối hợp với các BCH để đặt vật tư thiết bị phục vụ công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
2. Nhân viên Trắc đạc
- Hỗ trợ chuyên viên trắc đạc thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa;
- Thực hiện công tác đo đạc, bật mực triển khai thi công;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Thực hiện làm đầy đủ hồ sơ trắc đạc;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Định kỳ đi kiểm định máy trắc đạc.
- Kiểm tra hàng hóa sau khi nhập về công ty.
- Đánh giá, phân tích, vẽ kỹ thuật hàng hóa theo yêu cầu
- Xử lý các vấn đề về liên quan đến TSKT sau khi nhận được phát sinh hàng về.
- Xử lý một số công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc công ty.
- Tiếp cận xử lý các công việc chung phòng xuất nhập khẩu
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng 8h -12h; Chiều 1h30 - 5h30)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÍ TRÍ ĐẢM NHIỆM
1 Tổ chức và quản lý hệ thống kế toán:
2. Tham gia xây dựng quy trình Cty & Phối hợp với các phòng ban
3. Trực tiếp, gián tiếp quản lý hoạt động tài chính - kế toán của Cty
4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc
5. Hàng tuần báo cáo cho Quản lý trực tiếp tình hình thực hiện các công việc được giao và công việc của phòng Kế toán
QUYỀN HẠN
1. Duyệt các vấn đề về tài chính kế toán, hoạt động của phòng Kế toán
2. Duyệt các vấn đề về kinh doanh, vận chuyển
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng thiết bị do công ty cung cấp
- Đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng, bàn giao các thiết bị
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
- Tiếp nhận mẫu phác thảo, nguyên phụ liệu từ nhà thiết kế .
- Bám sát quá trình chế thử, kịp thời giải quyết các phát sinh trong quá trình may mẫu.
- Xây dựng rập theo bản vẽ và ý tưởng của phòng thiết kế.
- Triển khai thiết kế mẫu rập , ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế Lectra/ Clo3D/ Style3D (có đào tạo thêm).
- Kiểm tra mẫu, khớp mẫu trước khi cắt vải. Kiểm tra đủ chi tiết trên sản phẩm. Phối hợp với bộ phận cắt và may mẫu để hoàn thiện sản phẩm mẫu.
- Đi sơ đồ, tính độ co, định mức nguyên phụ liệu.
- Chỉnh sửa, nhảy size rập, làm bảng thông số hàng sản xuất.
- Nghiên cứu về các loại form dáng, nắm bắt xu hướng để phát triển các chi tiết kỹ thuật mới.
- Cập nhật, lưu trữ thông tin theo các biểu mẫu , quy trình , hệ thống của công ty .
- Khắc phục xử lý kịp thời các lỗi phát sinh trong quá trình may mẫu, triển khai sản xuất.
-Chịu trách nhiệm về năng xuất, chất lượng sản phẩm do mình thực hiện .
- Phối hợp các nhóm trong phòng, xí nghiệp và các phòng ban liên quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao .
- Thực hiện các công việc khác khi được cán bộ phân công.
- Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày. Cuối tháng tổng hợp năng xuất , KPI
• Thiết kế các hạng mục phục vụ cho công việc online/offline như Social Post, Banner, Ads, GDN,..
• Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho event liên quan đến công ty.
• Thiết kế hình ảnh, banner, poster, ấn phẩm truyền thông cho các kênh social, website, kênh nội bộ
• Làm việc chặt chẽ với đội ngũ sáng tạo để phát triển hình ảnh công ty
• Quay phim, đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh đạt yêu cầu (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Quay/ chụp/ chỉnh sửa hình, video sản phẩm liên quan đến công ty (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và dựng các video cho các kênh youtube, tiktok (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Đảm bảo các hình ảnh thiết kế hoàn thành đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu
• Lưu trữ và quản lý các tệp video, hình ảnh một cách có hệ thống
• Nghiên cứu, tìm hiểu và bắt kịp các xu hướng mới ứng dụng vào việc triển khai các ý tưởng thiết kế mới lạ, đột phá, tạo sự khác biệt trên thị trường.
• Phối hợp thực hiện các công việc theo sự phân công của Leader
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Biên dịch tài liệu, văn bản, hợp đồng của khách hàng tiếng Trung gửi đến Công ty và ngược lại.
- Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
- Làm việc tại 1 trong 2 cơ sở sau: 11 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc 38A Trần Phú, Ba Đình
- Livestream trên TikTok: (như trò chuyện, hát, chơi nhạc cụ, nhảy, v.v.) để thu hút fan tương tác.
- Duy trì trật tự trong phòng chat: (nội dung lành mạnh) tạo không khí sôi động trong kênh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Tạo được sự tương tác tốt với khán giả.
- Tham gia tương tác với người dùng: Tăng chủ đề trò chuyện, giao lưu sở thích, chủ động giao tiếp với fan trực tuyến.
1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.
- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.
- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
2. Quản lý hệ thống MEP
- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).
- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
3
- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.
4. Quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.
5. Báo cáo và hồ sơ
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.
- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.