Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
• Theo dõi, kiểm soát nhập – xuất – tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu
• Kiểm tra và đối chiếu số liệu, đảm bảo số liệu khớp đúng giữa thực tế và chứng từ
• Cập nhật chứng từ, sổ sách liên quan đến xuất nhập tồn hàng ngày
• Phối hợp với thủ kho kiểm kê định kỳ và đột xuất
• Lập các báo cáo kho định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa, quản lý quá trình, chứng từ nhập xuất kho.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển, theo dõi, quản lý công nợ
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi, giao dịch ngân hàng.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, kết hợp kế toán thuế xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
• Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok, Youtube Short, Facebook Reels, phục vụ truyền thông cho các sản phẩm trà của công ty
• Lên kế hoạch xây dựng các kênh Tiktok, Youtube, Facebook.
• Nghiên cứu trends, bắt trends mới trên các nền tảng MXH.
• Sản xuất, edit video chuyên nghiệp, đẳng cấp, viral
• Báo cáo định kỳ hiệu quả các kênh social.
• Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn của công ty
- Khảo sát thông tin nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng
- Quản lý và chăm sóc các data khách hàng và đại lý được giao
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc (Ứng viên chọn khu vực làm việc): (Ưu tiên khu vực Hà Nội)
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Phó/Trưởng phòng phê duyệt
- Có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới,phát triển khách hàng theo thị trường được bàn giao,theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
- Có trách nhiệm quản lý, kết hợp với các bộ phận liên quan về công nợ và thu hồi công nợ theo quy định
- Hiểu rõ và thuộc tính năng ,bao bì,giá,ưu nhược điểm của sản phẩm,sản phẩm tương tự và sản phẩm của đối thủ
- Thực hiện nghiêm túc kế hoạch được duyệt
Khu vực Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang: 5 kinh doanh ( Mảng Nhựa)
Khu vực Hưng Yên- Hà Nam, Quảng Ninh-Hải Dương, Bắc Ninh-Bắc Giang, Phú Thọ-Tuyên quang, Hòa Bình,Sơn La-Điện Biên,Nghệ Ann, Quảng Bình, Huế: 9 kinh doanh ( Mảng Sơn)