Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng tận xưởng bên Trung Quốc.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba
- Xây dựng sự hiểu biết và mối quan hệ tốt với các khách hàng mục tiêu chính.
- Tư vấn tìm nguồn hàng phong phú cho khách hàng từ các shoρ Trung Quốc
- Lập báo giá cho khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Phối hợp cùng các bộ phận khác (Phòng mua hàng + Phòng chăm sóc KH) để đảm báo tiến trình đơn hàng được hoàn thiện
- Hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, báo cáo doanh thu chi phí
- Hỗ trợ, học hỏi bạn quản lý cửa hàng cứng quản lý cửa hàng
- Đặt hàng, làm các báo cáo cuối ngày
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên
- Thời gian làm việc ca gãy :6h-12h (ăn trưa tại cửa hàng) và 15h30-19h30( làm cả 2 ca)
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống của công ty. Nhận và theo dõi các đơn hàng.
- Thực hiện chuẩn bị các chứng từ và hồ sơ có liên quan đến các đơn hàng.
- Làm chứng từ hỗ trợ cho khách hàng, các đối tác, đơn vị cung cấp, vận chuyển khi cần thiết.
- Liên hệ với các nhà cung cấp, hãng tàu, khách hàng để sắp xếp lịch vận chuyển và theo dõi tiến độ công việc.
- Soạn thảo các loại hợp đồng như hợp đồng kho bãi, hợp đồng thuê container, các loại hóa đơn thương mại, Packing list, PO, D/O,...
- Kiểm soát các loại chi phí như phí vận chuyển container, phí vệ sinh, phí DEM/DET,…
- Thực hiện các thanh toán quốc tế, chuẩn bị các chứng từ liên quan đến thanh toán quốc tế.
- Quản lý, phân loại, lưu trữ các chứng từ.
- Theo dõi quá trình vận chuyển giao hàng, nhận hàng, giải quyết những vấn đề phát sinh liên quan đến các chứng từ giao, nhận, thông quan hoặc những vấn đề khác.
- Báo cáo các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Các công việc hỗ trợ văn phòng (nếu có).
- Khảo sát đo đạc các chi tiết máy, thiết bị máy móc tại nhà máy khách hàng. Rồi thiết kế lại lên bản vẽ để chuyển cho bộ phận sản xuất gia công chế tạo
- Thiết kế mới, cải tiến các cụm chi tiết, máy móc, thiết bị theo yêu cầu của khách hàng
- Hướng dẫn bộ phận sản xuất lắp đặt các chi tiết, thiết bị
- Thiết kế chi tiết, thiết bị, máy móc theo ý tưởng của lãnh đạo Công ty
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Cơ khí Khánh Sơn - Đường Bãi Dài - xã Tiến Xuân - huyện Thạch Thất - Hà Nội
(Công ty có xe đưa đón 2 chiều từ Cổng Trung tâm hội nghị Quốc Gia (đầu Đại Lộ Thăng Long) chạy theo Đại lộ Thăng Long đến Công ty và chiều ngược lại).
1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.
- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.
- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
2. Quản lý hệ thống MEP
- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).
- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống MEP một cách nhanh chóng và hiệu quả.
3. Quản lý nội thất
- Kiểm tra, bảo trì và sửa chữa nội thất, đồ mộc trong nhà hàng khi có phát sinh.
- Đảm bảo không gian nhà hàng luôn sạch đẹp, gọn gàng và an toàn.
- Có khả năng thực hiện những công việc sửa chữa đồ mộc cơ bản.
4. Xử lý sự cố
- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.
5. Quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.
6. Báo cáo và hồ sơ
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.
- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Note: công ty có cung cấp dữ liệu khách hàng để chăm sóc (phân khúc khách hàng cao cấp)
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
Vị trí: Nhân viên bán hàng Asta toàn quốc : Hồ Chí Minh (5) Hà Nội (5 ) , các tỉnh thành khác (1
- Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm của Asta với nhà thuốc và các khách hàng tiềm năng.
- Thu thập, phản hồi thông tin về thị trường, đề xuất các giải pháp phát triển doanh số Asta tại thị trường được phụ trách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, mở rộng thị trường, phát triển khách hàng mới.
- Hỗ trợ ĐDNH thực hiện các hoạt động Marketing; phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
- Phạm vi hoạt động: địa bàn cụ thể được thống nhất khi tuyển dụng.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
Thi công, lắp đặt thiết bị Camera, thiết bị an ninh, giám sát, báo động, chuông cửa có hình...
Thi công hệ thống mạng nội bộ, mạng LAN, điện nhẹ.
Bảo hành, sửa chữa, cài đặt thiết bị camera.
Nghiên cứu và thực thi các giải pháp camera, an ninh, thiết bị chống trộm.
I. Hành chính - Hồ sơ:
• Xử lý các thủ tục liên quan đến ký, chuyển và phát hồ sơ nhân sự/hồ sơ lưu trữ.
• Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
• Thu hồi, cấp phát đồng phục và các vật dụng liên quan.
• Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt. Triển khai, theo dõi quá trình thử việc, tập sự của người lao động.
• Lập kế hoạch đào tạo định kỳ năm, quý, tháng. Xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực cho CBNV.
• Tổ chức thực hiện việc đào tạo định kỳ và đột xuất theo chương trình đã được phê duyệt, đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo.
• Tạo thanh toán các chi phí nội bộ của bộ phận HCNS.
II. Quản lý hồ sơ nhân sự, BHXH, và các chính sách:
• Thực hiện các thủ tục ký mới, gia hạn, và thanh lý hợp đồng lao động (HĐLĐ).
• Rà soát, xử lý các thay đổi liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH) như tăng/giảm chế độ, đăng ký/giải quyết chế độ cho nhân viên.
• Lưu trữ hồ sơ nhân viên theo quy định và đảm bảo tính bảo mật.
• Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty. Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi hồ sơ, lý lịch nhân sự.
• Tổng hợp biến động nhân sự, số lượng, chất lượng đội ngũ CBNV các đơn vị thành viên báo cáo định kỳ và đột xuất.
• Quản lý việc nghỉ phép, nghỉ việc riêng cho CBNV trong Công ty.
• Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo việc thực hiện đúng chính sách lương, phúc lợi và quy trình.
• Soạn thảo và ban hành chính sách liên quan.
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.