Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến sử dụng dịch vụ
- Thu thập thông tin khách hàng theo quy định
- Sắp xếp cho khách hàng làm các thủ tục và chuyển ca bệnh cho các bộ phận có liên quan xử lý.
- Lưu trữ hồ sơ khách hang trên phầm mềm cửa hàng và file giấy đầy đủ và ngăn nắp.
- Trực tổng đài điện thoại, trả lời khách hàng và chuyển điện thoại cho Bác sĩ tư vấn.
- Cập nhật vào sổ nhật ký khách hàng về thông tin khách hàng đến sử dụng dịch vụ và lịch hẹn trong tuần.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày, tuần, tháng
- Thu ngân
- Thực hiện một số việc sự vụ khác do cấp trên giao.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:
Nhân viên làm việc xoay ca:
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chat.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
* Thời gian làm việc: (Làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 16h00
- Ca 2: 13h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Thực hiện các liệu trình trị liệu đông y như: bấm huyệt, massage, chạy máy, chăm sóc dda...
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng đông y.
- Chuẩn bị các dụng cụ, vật tư phục vụ cho quá trình trị liệu, làm đẹp.
- Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
- Địa chỉ làm việc: 96 Tam Khương, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
- Đón tiếp khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn và quy định của cửa hàng.
- Kiểm kê, bảo quản hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt nhất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng.
- Làm việc xoay ca. Từ 8h30-16h30 và 14h-22h.
- 1 tuần off 1 ngày không cố định.
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
· Phụ trách bán các thiết bị y tế sau: Thiết bị phòng mổ, Hồi sức, Nội soi, Sản nhi, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Vật tư y tế tiêu hao,...
(Sẽ được phân công các sản phẩm và thị trường phù hợp với năng lực và mục tiêu của Công ty)
· Tìm kiếm khách hàng, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thị trường mới. Chịu trách nhiệm về doanh số được giao theo ngành hàng (hãng sản xuất) và tất cả các hoạt động bán hàng đối với những ngành hàng và địa bàn được phân công.
· Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm kinh doanh của công ty tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám, chủ đầu tư dự án hoặc đại lý cung cấp, công ty đối tác trong địa bàn được phân công: tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về ứng dụng, công năng và ưu điểm của sản phẩm, lựa chọn sản phẩm phù hợp để chào giá sản phẩm tới khách hàng.
· Thiết lập kế hoạch làm việc, gặp gỡ khách hàng hàng tuần, thu thập trao đổi thông tin, phối hợp với bộ phận Sản phẩm để tư vấn và báo giá cho khách hàng các dòng sản phẩm phù hợp.
· Chủ động tìm kiếm, thu thập thông tin nhu cầu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội tiếp cận và giới thiệu sản phẩm.
· Thiết lập mối quan hệ với khách hàng hiện có/khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có: gặp gỡ khách hàng theo kế hoạch định kỳ, cung cấp các thông tin, tài liệu mới về sản phẩm, thông tư quy định mới liên quan đến sản phẩm, đề xuất các giải pháp cải tiến/mới cho khách hàng để tìm kiếm sự ủng hộ và cơ hội bán hàng thành công.
· Tham gia thực hiện các buổi giới thiệu sản phẩm, demo, workshop các sản phẩm tại Bệnh viện, hội thảo, triển lãm.
· Tham gia các khóa đào tạo do hãng và Công ty tổ chức: Học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng rèn luyện bản thân trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.
1. Kế toán
- Lập bảng lương và tính lương, thuế, bảo hiểm hàng tháng.
- Kiểm tra chứng từ thanh toán và quá trình nhập liệu lên AMIS, CRM của các thành viên khác trước khi chuyển phê duyệt. Đảm bảo dữ liệu được các thành viên nhập chính xác kịp thời. định khoản chính xác theo đúng chuẩn mực kế toán và yêu cầu báo cáo nội bộ.
- Kiểm tra hóa đơn, phiếu xuất kho, nhập kho trước khi ghi nhận.
- Thực hiện các bút toán điều chỉnh, trích trước, phân bổ….đóng sổ sách kế toán hàng tháng và hàng năm.
- Kiểm tra và thực hiện các thủ tục đóng tháng/ năm: kiểm kho cùng với bộ phận kho, đối chiếu ngân hàng, đối chiếu các tài khoản trên FS…
- Hướng dẫn và đào tạo các thành viên khác về yêu cầu chứng từ đảm bảo vận hành nhanh, hiệu quả.
2. Dòng tiền
- Theo dõi việc thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài đầy đủ và đúng hợp đồng. So sánh và lựa chọn ngân hàng có mức tỉ giá và lãi suất tốt. Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp nước ngoài hàng tháng, các hóa đơn được dự báo và thanh toán đúng hạn.
- Làm việc với ngân hàng về hạn mức thanh toán, gửi các báo cáo quản trị cho ngân hàng để duy trì hạn mức đảm bảo dòng tiền.
3. Báo cáo
- Chuẩn bị báo cáo quản trị hàng tháng (bao gồm cả báo cáo công nợ) và lập kế hoạch thuế theo tháng, quý, năm.
- Chuẩn bị báo cáo thuế và quyết toán thuế và báo cáo Tài chính hàng năm
- Lên báo cáo quản trị, báo cáo cho hãng theo định kỳ hàng tháng, quý, năm.
4. Công việc khác:
- Thực hiện vai trò kiểm soát nội bộ và tư vấn cho Ban Giám đốc khi có các giao dịch bất thường.
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và/hoặc Giám đốc