Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Phụ trách các công việc liên quan đến kỹ thuật dự án: nghiên cứu về yêu cầu, quy định và cấu hình sản phẩm
- Tìm kiếm sản phẩm/ giải pháp theo yêu cầu của khách hàng
- Hợp tác với bộ phận bán hàng với vai trò là phụ trách kỹ thuật: tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng trực tuyến/trực tiếp, bao gồm giới thiệu, thuyết trình, đào tạo và giới thiệu tính năng sản phẩm
- Kiểm tra hàng hóa theo hợp đồng và nghiệm thu, bàn giao hàng hóa với khách hàng
- Phụ trách các vấn đề kỹ thuật trong quá trình trước và sau bán hàng
- Phụ trách quy trình bảo hành hàng hóa
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy với khách hàng với vai trò là chuyên viên kỹ thuật
- Hỗ trợ phòng dự án trong việc dịch tài liệu và lập kế hoạch đấu thầu
- Tham gia các dự án quy mô lớn (theo mô hình chìa khóa trao tay và mô hình TOT) liên quan đến các giải pháp tình báo, cơ sở dữ liệu chuyên biệt (Data Lake, Data Fusion, Big Data, AI...), hệ thống đo lường và phân tích sóng viễn thông, hệ thống vệ tinh, v.v.
- Đón tiếp khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn và quy định của cửa hàng.
- Kiểm kê, bảo quản hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt nhất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng.
- Làm việc xoay ca. Từ 8h30-16h30 và 14h-22h.
- 1 tuần off 1 ngày không cố định.
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Tư vấn ,tuyển chọn lao động trực tiếp hoặc qua trang mạng xã hội.....
- Thực hiện công việc theo phân công dtừ quản lý trực tiếp.
- Lên kế hoạch cùng Phòng ban triển khai chương trình tuyển lao động đi XKLĐ – DH nước ngoài.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh.
- Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp