Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm kê kho, nhập xuất hàng - chứng từ, chấm công tính lương, ... các việc liên quan đến quản lý nội bộ
- Hỗ trợ bán hàng, giám sát nhân viên kinh doanh tại thị trường + chăm sóc khách hàng khi cần.
- Địa chỉ làm việc: Số 494 Trần Khát Chân - Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8-18h từ Thứ 2 - Thứ 7
1. Nội dung chi tiết:
- Chủ động phát triển và phân loại nguồn khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty;
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng đến tham dự sự kiện;
- Hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại sự kiện trên công ty;
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng các mô hình nghỉ dưỡng công ty đang cung cấp;
- CSKH sau bán hàng & CSKH sau khi tham gia sự kiện để mang lại trải nghiệm hài lòng tới khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và bán hàng.
- Hỗ trợ, chào hàng, bán hàng, triển khai các chính sách bán hàng, bảng giá của Công ty đến khách hàng.
- Lập chứng từ bán hàng, bán hàng và theo dõi Nhập - Xuất - Tồn vật tư và hàng hóa.
- Lập chứng từ thu chi, theo dõi công nợ và xuất hóa đơn tài chính.
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ trong báo cáo tài chính.
Vận hành thiết bị sơn tự động hoặc phun sơn thủ công (nam)
Tháo lắp, kiểm tra, đóng gói sản phẩm (nam và nữ)
Các nghiệp vụ hỗ trợ sản xuất khác
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô MG.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe MG.
- Tư vấn và bán ô tô tại Đại lý của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
Quản lý Tài sản, vật tư, mua sắm
Quản lý Hành Chính:
Quản lý Setup
- Tìm kiếm, phát triển và mở rộng hệ thống khách hàng, đại lý, nhà phân phối trong lĩnh vực nhựa nội thất theo khu vực được giao.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, giá cả, xu hướng thiết kế và nhu cầu khách hàng trong ngành nhựa nội thất.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty trong ngành nhựa nội thất.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh, chương trình khuyến mãi phù hợp với thị trường nhựa nội thất.
- Báo cáo tình hình thị trường, doanh số bán hàng và phản hồi của khách hàng theo định kỳ.
- Khu vực làm việc: Vĩnh phúc, Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng, Vinh – Nghệ An, Đắc Lắc, TP HCM, Cần Thơ
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết: