Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất.
Chủ động theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật…) để giải quyết kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Ghi nhận, tổng hợp và báo cáo ý kiến phản hồi của khách hàng để đề xuất cải thiện dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tham vấn cho Chủ tịch và Hội đồng thành viên về quy trình, thủ tục, các nghiệp vụ trong lĩnh vực Logistic nội địa/vận chuyển hàng hoá
- Nghiên cứu thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì phát triển khách hàng hiện có
- Xây dựng phương án, dự án kinh doanh dịch vụ vận tải nội địa dài hạn/trung hạn/ngắn hạn và báo cáo/đề xuất với Hội đồng thành viên để triển khai các phương án/dự án đã đề ra;
- Quản lý vận hành hoạt động vận tải hàng hoá (bao gồm phương tiện, tuyến đường, nhân lực)
- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hàng hoá (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan tới Phòng Vận tải hàng hoá
- Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh gửi Hội đồng thành viên
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Hội đồng thành viên