Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa, trình lãnh đạo phê duyệt
-Thực hiện công tác nhận mặt bằng, đo đạc, trắc địa và bàn giao theo tiến độ được duyệt;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế;
- Đánh giá tiến độ, năng suất thực hiện của các NV trắc đạc;
- Phối hợp với các BCH để đặt vật tư thiết bị phục vụ công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
2. Nhân viên Trắc đạc
- Hỗ trợ chuyên viên trắc đạc thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa;
- Thực hiện công tác đo đạc, bật mực triển khai thi công;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Thực hiện làm đầy đủ hồ sơ trắc đạc;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Định kỳ đi kiểm định máy trắc đạc.
- Vẽ layout (trình duyệt) tủ điện theo yêu cầu
- Bóc tách khối lượng vật tư cơ khí (tôn, đồng, ... phụ kiện của tủ điện.)
- Triển khai thiết kế tủ điện trên phần mềm AutoCad (2D)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Phối hợp cùng các phòng ban kết nối với các Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, đầu mối hợp tác với Công ty để xây dựng và phát các dịch vụ số của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ chuyên quản kinh doanh theo vùng phối hợp phát triển dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Triển khai và đôn đốc Phòng phát triển kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối và báo cáo Ban Lãnh đạo về công việc chung của Phòng Phát triển Kinh doanh.
- Đọc hiểu bản vẽ để tiến hành gia công theo đúng chi tiết trên bản vẽ
- Vận hành đúng quy trình các loại máy CNC
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi đến phỏng vấn trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
Quản lý đội nhóm
Quản lý dẫn dắt đội ngũ 3-7 nhân viên full-time và tổ chức đánh giá kết quả làm việc định kỳ của nhân viên trong nhóm.
Xây dựng chiến lược kinh doanh
Đề xuất và tối ưu quy trình, kịch bản tư vấn, chính sách kinh doanh và vận hành.
Lên kế hoạch và triển khai chiến lược bán hàng cho các sản phẩm ôn thi đại học (khóa học, sách) nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và kế hoạch doanh số của đội ngũ Tư vấn tuyển sinh.
Nghiên cứu và đề xuất hệ thống hỗ trợ bán hàng
Nghiên cứu và đề xuất phần mềm theo dõi hiệu quả bán hàng của đội ngũ sale.
Xây dựng và đề xuất hệ thống thưởng dựa trên hiệu suất làm việc của sale nhằm nâng cao động lực làm việc.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn
Tuyển dụng, xây dựng và đào tạo kỹ năng telesales, chat sales cho đội ngũ tư vấn ôn thi đại học nhằm nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Phân tích và báo cáo
Phân tích dữ liệu bán hàng, theo dõi tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu.
Báo cáo kết quả và đề xuất giải pháp cải thiện.
Các nhiệm vụ khác
Phối hợp tổ chức và triển khai các hội thảo, sự kiện online hoặc offline (nếu có) nhằm giới thiệu, sản phẩm như khóa học, sách và các chương trình khuyến mãi
Weldcom cần tuyển 01 Nhân viên Logistic - làm việc tại trụ sở chính: Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, HN.
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc bộ phận sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước (nếu cần), xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường, phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn Nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Kiểm tra, đối chiếu số lượng, VAT, giá trị hàng hóa, ... khi nhập/ xuất kho, dựa trên các chứng từ như Phiếu nhập kho, Hóa đơn, Phiếu giao nhận ...
- Thực hiện/tham gia kiểm kê hàng tồn kho định kỳ.
- Cập nhật số liệu & lập báo cáo tồn kho đảm bảo tính chính xác và kịp thời của thông tin. Lập các báo cáo về tình hình tồn kho, như báo cáo tồn kho theo từng loại hàng, báo cáo tồn kho tổng hợp, ...
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến hoạt động nhập xuất tồn kho, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và hợp lệ của chứng từ.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban: kho, Mua hàng, đơn vị cơ sở ... xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Làm việc tại Duy Tân, Cầu Giấy - Hà Nội
- Quản lý nhập xuất: đảm bảo mọi nguyên phụ liệu nhập xuất đi vào sản xuất phải được thẩm định tính hợp lệ, đúng đủ và kịp thời theo quy định. Duyệt nhập xuất nguyên vật liệu trước khi các bộ phận liên quan tiến hành nhập xuất.
- Quản lý tồn kho: rà soát tuổi tồn kho nguyên vật liệu, tìm nguyên nhân và làm việc với các bộ phận liên quan để thống nhất giải pháp giải phóng tồn kho.
- Đôn đốc và hướng dẫn nhà máy việc hoàn thiện, thu hồi giấy tờ nhập xuất theo đúng quy định
- Đề xuất thanh lý, hủy, khắc phục đối với nguyên vật liệu lỗi tồn kho trong quá trình sản xuất và lưu kho tại nhà gia công.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên khi có các dự án chung của phòng như tổng kiểm kê, kiểm toán, quyết toán thuế….