Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
- Quản lý hợp đồng và gia hạn:
- Upsales và cross-sales:
- Báo cáo và phân tích:
- Tuyển dụng và đào tạo
+ Tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, chăm sóc ứng viên và nhân viên mới.
+ Đào tạo hội nhập và theo dõi kết quả thử việc.
+ Phát triển và tối ưu hóa các kênh tuyển dụng; đánh giá hiệu quả tuyển dụng.
+ Tham mưu chính sách tuyển dụng và cơ chế lương thưởng.
+ Phối hợp xây dựng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Quản lý hành chính nhân sự
+ Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên
+ Phối hợp với Kế toán để tính lương, thưởng, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi.
+ Quản lý chi phí văn phòng, công tác hành chính phát sinh.
+ Xây dựng, tham mưu các quy định, quy trình và quy chế trong công ty.
+ Báo cáo định kỳ (báo cáo nhân sự hàng tháng/quý)
- Tổ chức sự kiện và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
+ Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ (Group chat, Bản tin nội bộ)
+ Biên tập và đăng tải các nội dung truyền thông về hoạt động công ty
+ Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện định kỳ (sinh nhật công ty, Year-End-Party, Team Building, Du lịch hàng năm)
+ Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên theo quý/tháng. Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên định kỳ từ đó Báo cáo và đánh giá hiệu quả các hoạt động
+ Phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện môi trường làm việc
- Các công việc khác
+ Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Giám đốc.
Tìm kiếm khách hàng:
Tư vấn sản phẩm:
Chăm sóc khách hàng:
Báo cáo và phân tích:
Tham gia hoạt động marketing:
1. Kiểm tra, kiểm soát toàn bộ vải đầu vào tuân thủ theo bộ tiêu chuẩn chất lượng của Biluxury.
2. Cập nhật những tiêu chuẩn mới cho từng loại vải.
3. Tư vấn cho bộ phận mua hàng, thiết kế về chất lượng từng mẫu vải.
4. Ra các báo cáo kiểm nghiệm.
5. Phối hợp bộ phận mua hàng để xây dựng và triển khai phát các kế hoạch phát triển chất liệu mới.
6. Phối hợp bộ phận mua hàng để tương tác, xử lý với NCC.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30
- Phiên dịch hồ sơ, tài liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ trong doanh nghiệp, cuộc họp với chủ thầu, chủ đầu tư và bên giám sát
- Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Managing, operating, coordination accounting system (VAS and IFRS), FAST, MRP in company
- Register journal entries.
- Report to BOD; head quarter; authorities on time
- Make cash flow forecast (after few month)
- Make payment remitannce.
- Other tasks assigned by BOD and head quarter.