Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại các khu vực sau:
+ Vincom Time City
+ Vincom Royal
+ Smart City
+ AEON Hải Phòng
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển, chăm sóc khách hàng trong ngành y tế, nông sản, gia đình : Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện……….
- Lập báo cáo về doanh thu bán hàng …..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đồng hồ Casio đến khách hàng
- Hỗ trợ khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu
- Thực hiện thanh toán, in hóa đơn cho khách
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm tại cửa hàng
- Giữ gìn vệ sinh, hình ảnh quầy kệ, khu vực bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Có thể xoay ca sáng – chiều (mỗi ca 7 tiếng)
- Địa điểm làm việc:
1. Casio Go! Nam Định
Địa chỉ: 1K14, Trung tâm thương mại GO! Nam Định: Quốc lộ 10, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
2. Casio Vincom Imperia Hải Phòng
Địa chỉ: Gian hàng L1-K13, tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia Hải Phòng: Số 1 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
3. Casio Vincom Thanh Hóa
Địa chỉ: Gian hàng L1-K10, TTTM Vincom Plaza Trần Phú: Số 27 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
4. Casio Aeon Long Biên (Hà Nội)
Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Aeon: Số 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
5. Casio Bạch Mai (Hà Nội)
Địa chỉ: Số 128 Bạch Mai: Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
• Chào đón khách lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp
• Dẫn khách vào bàn đã chuẩn bị sẵn, sắp xếp khu vực chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của khách
• Nhận và xác nhận đặt bàn qua điện thoại
• Tư vấn món ăn và đồ uống theo hiểu biết về thực đơn, cách chế biến và đồ ăn kèm
• Ghi nhận order chính xác, chuyển tới bếp, bar và thu ngân
• Giải quyết các thắc mắc cho khách hàng
• Set up bàn ăn, giữ gìn khu vực ăn uống sạch sẽ, gọn gàng
• Dọn dẹp sau khi khách dùng xong
• Hỗ trợ đồng đội và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý
- Thu thập, tổng hợp và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày.
- Tập hợp chi phí để tính giá thành sản phẩm.
- Theo dõi trích lập và phân bổ khấu hao TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước, thông tin xuất hóa đơn GTGT
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Kiểm tra đối chiếu giữa số liệu nội bộ và số liệu thuế, giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Tiến hành đối chiếu toàn bộ các sổ chi tiết các tài khoản đảm bảo số dư chi tiết khớp với sổ cái. Rà soát các giao dịch bất thường trước khi khóa sổ kế toán.
- Lập các bút toán kế toán liên quan đến phần hành kế toán tổng hợp: bút toán kết chuyển, hạch toán lương và các khoản trích theo lương, tính thuế TNDN.
- Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế (thuế GTGT, TNDN, TNCN, thuế môn bài, thuế đất...)
- Thực hiện giải trình các số liệu với Cơ quan thuế, Cơ quan hữu quan trong việc thanh kiểm tra, quyết toán thuế khi có yêu cầu.
- Lập BCTC định kì (thuế & nội bộ) đúng deadline
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 9h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)
• Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok, Youtube Short, Facebook Reels, phục vụ truyền thông cho các sản phẩm trà của công ty
• Lên kế hoạch xây dựng các kênh Tiktok, Youtube, Facebook.
• Nghiên cứu trends, bắt trends mới trên các nền tảng MXH.
• Sản xuất, edit video chuyên nghiệp, đẳng cấp, viral
• Báo cáo định kỳ hiệu quả các kênh social.
• Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty
- Nhiệm vụ chính: Tiếp cận và tư vấn trực tiếp hộ kinh doanh tại chợ, tuyến phố, cửa hàng tạp hoá, nhà thuốc, quán ăn...
- Giới thiệu nền tảng:
+ Giới thiệt 05 ứng dụng HKDO: Bán hàng – Kế toán – Bán online – Gọi xe – Đô thị
+ Hướng dẫn khách đăng ký tài khoản, tạo gian hàng hoặc kích hoạt dùng thử ứng dụng.
+ Thu thập nhu cầu, góp ý của người dùng.
+ Báo cáo hàng ngày hoạt động đi thị trường (check-in, danh sách khách hàng, tình trạng chốt).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 : từ 8h30 – 17h30; Sáng thứ Bảy: từ 8h30 đến 11h30.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, di chuyển tại các quận nội thành
- Phụ trách quản lý và bán hàng trên các cửa hàng online.
- Lên ý tưởng sản phẩm, chuẩn bị và list sản phẩm lên cửa hàng online.
- Trả lời khách hàng về sản phẩm, đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt được xu hướng thị trường