Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I/ Số lượng cần tuyển: 6 nhân sự
- Kỹ thuật điện ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật động cơ ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật thủy lực ô tô, máy công trình: 02
II. Mô tả công việc:
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị tại kho xưởng hoặc tại công trường.
- Hướng dẫn đào tạo, chuyển giao công nghệ thiết bị của công ty đến với khách hàng.
- Nghiên cứu, cải tiến các thiết bị của doanh nghiệp.
- Đam mê lĩnh vực kỹ thuật là 1 lợi thế
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH HẢI VÂN
Trụ sở văn phòng: KĐT Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Trụ sở kho xưởng: Gần chân cầu Thanh Trì, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Giám sát kỹ thuật công tác thi công hiện trường và kiểm soát chất lượng thi công cốp pha, cốt thép, bê tông, xây trát; hạ tầng cảnh quan ....
Kiểm soát định mức hao hụt vật tư thiết bị
Báo cáo nhân lực, kế hoạch thi công
Nghiệm thu xác nhận phạm vi thi công cho tổ đội, thầu phụ
Thực hiện công tác khác theo chỉ đạo của Chỉ huy trưởng
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
- Giới thiệu sản phẩm vật tư nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
Tuyển dụng & phát triển nhân sự (40%)
Quản trị nhân sự & chính sách (60%)
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
- Hướng dẫn tận tình khách hàng thanh toán hoá đơn bữa ăn và nhận hàng tại nhà
- Đảm bảo tiêu chí về vấn đề vệ sinh sạch sẽ
- Tiến hành bảo quản cẩn thận các loại dụng cụ của nhà hàng (bàn ghế, xe cộ, vật dụng, dụng cụ có liên quan…).
- Báo cáo với quản lý ngay khi phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng
- Phối hợp làm việc nhịp nhàng với nhân viên khác
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
- Kiểm tra, giám sát hoạt động thi công đúng theo quy định của khu đô thị
- Hướng dẫn, Kiểm tra, phê duyệt các hồ sơ thi công đảm bảo đúng quy định, đầy đủ, không sai lệch với thiết kế - ban đầu và các quy định của khu đô thị
- Các công việc khác theo phân công chỉ đạo của bộ phận
- Làm báo giá danh mục sản phẩm;
- Hỗ trợ Khách hàng đặt hàng; Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, đơn hàng;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý đơn hàng;
- Hỗ trợ giấy tờ hồ sơ sản phẩm cho khách hàng;
- Đặt hàng, nhận hàng và kiểm tra các đơn hàng đã đặt từ các Nhà cung cấp;
- Gửi và chuyển hàng bàn giao lại hàng hóa cho khách hàng theo đơn đặt hàng;
- Làm các công việc khác do cấp trên giao.
- Xử lý khiếu nại đơn hàng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: C4, Lô 3, Khu ĐT mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
1. Tham mưu, hỗ trợ Lãnh đạo Khối trong việc rà soát, định hướng giải pháp xử lý nợ đối với các khách hàng/nhóm khách hàng được phân giao.
2. Giám sát, đôn đốc việc thực hiện các phương án thu hồi nợ của Vùng/CN được cấp thẩm quyền phê duyệt.
3. Phối hợp với Vùng/Chi nhánh rà soát, làm việc trực tiếp, khảo sát thực tế, xây dựng phương án xử lý nợ đối với các khách hàng/nhóm khách hàng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Khối.
4. Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định/đột xuất theo yêu cầu của cấp thẩm quyền và các nhiệm vụ theo phân công.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi và trả lời các yêu cầu báo giá của khách hàng
- Liên hệ khảo sát và tư vấn khách hàng
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số, doanh thu đã đề ra theo từng tháng / quý / năm trong phạm vi khu vực phụ trách
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, Quý, năm
- Bán xe nâng đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật Bản và bình ắc quy xe nâng điện nhập khẩu từ Nhật Bản, China và Thái Lan.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các công ty đang sử dụng xe nâng.
- Phân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập hệ thống đại lí các tỉnh, các khu vực tập trung các khu công nghiệp, khu sản xuất và làm báo cáo hàng tháng vào 30 hàng tháng.
- Lên kế hoạch đi thị trường khoảng 3-7 ngày/ 01 Tháng.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h- 12h; Chiều từ 13h15- 17h15. Nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ trong năm.