Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tuyển dụng:
1.1 Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng, đăng bài tuyển dụng; sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
1.2 Các công việc chuẩn bị tiếp nhận nhân sự mới.
1.3 Soạn Thư mời nhận việc, Hợp đồng thử việc, các hợp đồng liên quan đến nhân sự.
1.4 Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự.
1.5 Theo dõi, quản lý và thực hiện Bảng chấm công hàng tháng + bảng phép năm của CBNV.
1.6. Tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,...
1.7 Các công việc liên quan đến nhân sự khi có phát sinh.
2. Hành chính:
2.1 Đề xuất thanh toán chi phí phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách và các chi phí văn phòng khác.
2.2 Các công việc hành chính phát sinh trong quá trình làm việc (sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị, ...), đặt vé máy bay, phòng khách sạn phục vụ công tác
2.3 Lưu trữ, quản lý công văn đi đến
2.4 Theo dõi, quản lý CCDC và tài sản
2.5 Các công việc khác theo chuyên môn nghiệp vụ khi được yêu cầu.
- Nghiên cứu, thực hiện, Tư vấn các dịch vụ pháp lý liên quan đến các lĩnh vực: Doanh nghiệp, hành chính, dân sự, đầu tư, thương mại, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, sở hữu trí tuệ, giấy phép khác cho các khách hàng;
- Soạn thảo và hoàn thành hồ sơ pháp lý cho khách hàng;
- Cùng Luật sư trực tiếp làm việc với khách hàng; làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chịu trách nhiệm tư vấn thông tin tuyển sinh các chương trình cử nhân trực tuyến tới khách hàng có nhu cầu.
– Liên hệ với khách hàng có nhu cầu dựa trên data có sẵn được công ty cung cấp.
– Tư vấn, giải đáp cho khách hàng thông tin của chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến và hướng dẫn các thủ tục hồ sơ/học phí/nhập học của từng trường tuyển sinh.
– Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật liên tục trạng thái khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng năng tư vấn
– Làm giờ hành chính, không OT buổi tối, từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 ngày thứ Bảy/tháng.
2. CƠ CHẾ THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Báo cáo nhân sự hàng ngày.
- Chấm công và theo dõi nghỉ phép của nhân viên.
- Thực hiện chế độ BHXH cho nhân viên.
- Tuyển dụng và làm các thủ tục nhân sự mới: tiếp nhận nhân viên mới, ký hợp đồng lao động, phổ biến nội quy quy chế.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBCNV về các chế độ chính sách, quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm.
- Làm thanh toán các khoản phí hàng tháng.
- Làm các báo cáo lao động, pccc, môi trường, chất thải.
- Hồ sơ Iso.
- Các công việc khác (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Chuẩn bị và nghiên cứu hồ sơ pháp lý; soạn thảo các loại văn bản, tài liệu theo yêu cầu của Luật sư.
- Trực tiếp xử lý các vụ việc tranh tụng dân sự, đất đai, hình sự, và doanh nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ khách hàng, chuẩn bị hồ sơ tư vấn, làm việc trực tiếp với khách hàng và các cơ quan tố tụng.
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với các cơ quan hành chính nhà nước để hoàn tất thủ tục pháp lý.
- Nghiên cứu và cập nhật các quy định pháp luật mới.
- Soạn thảo, soát xét Hợp đồng đầu vào/ đầu ra liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty gồm: Hợp đồng mua bán hàng hóa, Hợp đồng thuê kho, Hợp đồng cung cấp thiết bị và thi công lắp đặt;
- Soạn thảo văn bản trong nội bộ công ty hoặc văn bản gửi đến đối tác/khách hàng như: công văn/thông báo liên quan trong quá trình thực hiện Hợp đồng, công tác thu hồi công nợ với đối tác/khách hàng; thông báo/quyết định/nội quy/biểu mẫu nội bộ của công ty.
- Đại diện theo ủy quyền tham gia tố tụng tại Tòa các vụ án liên quan đến thu hồi công nợ;
- Tham gia buổi làm việc trực tiếp với khách hàng liên quan đến nội dung Hợp đồng cùng Bộ phận Thư ký dự án;
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của cấp trên.