Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tìm kếm, Tư vấn, kí kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu.
+ Theo dõi, CSKH trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán nội bộ và các bộ phận khác trong quá trình xử lý công việc.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Phụ trách Thiết kế trong các dự án, công việc thuộc lĩnh vực Nội Thất Trưng Bày, Biển Quảng Cáo, Triển Lãm, Sự Kiện, Nội Thất Văn Phòng, Nội Thất Nhà Ở.
- Chịu trách nhiệm khảo sát, thiết kế Phối Cảnh 3D, thiết kế chi tiết 2D của các dự án.
- Phối hợp bản vẽ, thông tin để các bộ phận thiết kế đồ họa, vật tư, sản xuất, giám sát có thể triển khai các công việc liên quan đến thiết kế và sản xuất, thi công, lắp đặt
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- làm việc : Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
- Làm content, hình ảnh sản phẩm có sẵn của công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ , data khách hàng của công ty
- Đăng bài và tìm kiếm khách hàng mới
- Tham gia xây dựng và phát triển các chương trình tour, combo du lịch phù hợp với thị trường.
- Thiết kế tour , combo , lịch trình riêng cho khách khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao, tuân thủ các quy tắc, quy trình làm việc
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng qua hệ thống website, fanpage có sẵn.
- Giới thiệu hơn 40.000 căn nhà sẵn có, giao dịch dễ dàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua, bán
- Cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kỹ năng tư vấn
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua xe, bán xe. (đối với NV KD xe mới)
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua, bán xe đã qua sử dụng (đối với NV kinh doanh thu mua xe cũ)
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về các hoạt động mua, bán xe
- Doanh số, hiệu quả, công tác làm hài lòng khách hàng…
- Hoàn thành các khóa đào tạo do Công ty và Toyota Việt Nam tổ chức.
- Biết kinh doanh trên nền tảng digital là 1 lợi thế
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
- Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty
- Lập báo cáo tài chính định kỳ
- Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.
- Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
+ Tìm kếm, Tư vấn, kí kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu.
+ Theo dõi, CSKH trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán nội bộ và các bộ phận khác trong quá trình xử lý công việc.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó