Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Kiểm tra, hạch toán chứng từ xuất - nhập hàng
- Thanh toán trong nước và quốc tế ( ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thanh toán TT, LC).
- Lập báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, quý.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Kê khai thuế GTGT theo tháng
- Theo dõi chi tiết công nợ của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận, Ban Giám Đốc.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
HÀ NỘI:
– Số 01SH012A tòa nhà S2.05- khu đô thị Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Kiot số 102- Lô B (lô 2)- tòa nhà CT36- Ngõ 177 Đường Định Công, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
– Kiot 14- tòa nhà HH1C- Khu DV nhà ở Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
– Số 44 -LK17 Dọc Bún 2 - KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội
– Số 630 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
– Số 265 Giáp Nhất, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
– Số nhà 36B2 TT8 KĐT Văn Quán, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
– Số 39/12 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
MIỀN BẮC:
– Số 72 Trần Phú, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn
– Số 11B Ngõ 12 Lê Quý Đôn, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
– Số 619 đường Điện Biên, Phường Minh Tân, Thành phố Yên Bái, Yên Bái
– Số 81 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trưng bày, sắp xếp hàng hoá lên quầy kệ
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
– Quản lý, giữ gìn vệ sinh quầy
– Kiểm kê hàng trong kho, lập báo cáo hàng tồn mỗi ngày
– Thu ngân
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại Hà nội và các tỉnh lân cận.
- Bảo quản, giữ gìn và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
- Giới thiệu truyền thông các sản phẩm thuốc lá Vinataba và bán sp theo chương trình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN + Các ngày lễ Tết
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: SL 10 Nhân viên bán hàng cơ động tại Hà Nội (10-15 ngày/tháng làm việc tại thị trường các tỉnh phía Bắc) - Hỗ trợ công tác phí, xe đi lại
Hà Tĩnh, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nam: Số lượng 02 nhân viên bán hàng mỗi tỉnh
Nghệ An: Số lượng 2 (Tại 2 Huyện Đô Lương và Thanh Chương)
Làm việc tại:
+ TTTM cao cấp Aeon Hà Đông – Mega Market
+ Vincom Mega Times City HN
+ Tràng Tiền Plaza HN
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
*Kế toán thanh toán:
-Lập kế hoạch chi – thu theo tuần/tháng/năm.
-Thực hiện thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhà cung cấp, đối tác.
-Kiểm tra phiếu đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ và xử lý hóa đơn.
*Kế toán giá thành:
-Tổng hợp báo cáo sản xuất, xuất – nhập – tồn kho.
-Tính giá thành sản phẩm theo định mức và báo cáo sản phẩm hỏng (nếu có).
*Kế toán tổng hợp:
-Ghi sổ kế toán, lập bảng cân đối và các báo cáo tài chính liên quan.
-Phối hợp làm báo cáo tài chính định kỳ.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hỗ trợ hướng dẫn các bộ phận về quy trình kế toán.
*Khác:
-Theo dõi công nợ gia công, quyết toán với các hộ gia công cùng các bộ phận liên quan.