Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, công văn, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Lưu trữ và sắp xếp chứng từ kế toán, hóa đơn, hợp đồng nhà cung cấp.
- Phụ trách soạn thảo các văn bản, báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
- Đặt mua văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho nhà hàng
- Hỗ trợ theo dõi thu – chi, công nợ nhà cung cấp.
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, chứng từ trước khi thanh toán cho nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc liên quan tới hệ thống SAP (xuất - nhập - tồn)
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hoạt động nhà hàng vận hành tốt
- Theo dõi tình trạng trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay mới khi cần.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
• Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe (Kia, Mazda) từ Trưởng phòng bán hàng.
• Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
• Tư vấn thủ tục mua xe (tư vấn hỗ trợ các thủ tục vay, các gói bảo hiểm,...nếu có)
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
Thời gian và địa điểm làm việc
- Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics (vận tải quốc tế, khai báo hải quan, đặt hàng hộ, ủy thác nhập khẩu, v.v.).
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có, xây dựng mối quan hệ bền vững
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi và cập nhật quá trình thực hiện dịch vụ thường xuyên đến khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các bước để mua hàng thông qua hệ thống mua hàng của công ty, giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh định kỳ.