Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản trị:
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu tổ chức Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị.
- Thực hiện thủ tục cấp phép/ chấp thuận/ đăng ký cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong việc cấp phép thành lập, hoạt động, đầu tư, đăng ký doanh nghiệp cho VPS và các đơn vị liên quan.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ (nhãn hiệu, bản quyền).
- Tư vấn, thẩm định, thực hiện các thủ tục ngoài mảng chứng khoán giao dịch của Công ty.
- Giải quyết tranh chấp, khiếu nại, kiện tụng (phối hợp với Bộ phận Sản phẩm và Ngân hàng đầu tư theo phạm vi chuyên môn).
2. Vận hành:
- Tư vấn, thẩm định các văn bản, tài liệu nội bộ của Công ty (trừ tài liệu sản phẩm, giao dịch tài chính).
- Tư vấn, thẩm định văn bản giao dịch với bên thứ ba (trừ khách hàng Mass).
- Các công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo Phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
3. Các công việc khác: theo chỉ đạo/phân công của Trưởng phòng.
1. Tuyển dụng (50%):
2. CnB (20%)
3. Công tác hành chính và truyền thông nội bộ (25%)
4. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/BOD (5%).
- Hỗ trợ thủ tục Xuất nhập cảnh và Lưu trú cho người nước ngoài tại Việt Nam (Visa, Giấy Phép lao động, Hộ chiếu)
• Thành lập doanh nghiệp, hộ kinh doanh: Thực hiện trọn gói dịch vụ, từ tư vấn đến triển khai thủ tục, đảm bảo tính pháp lý và tiến độ đúng hạn.
• Tư vấn pháp lý toàn diện: Đảm nhận tư vấn toàn bộ mẫu biểu, hợp đồng, thủ tục pháp lý, sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu, đến giấy phép con và các thủ tục liên quan.
• Thực hiện hồ sơ chuyên nghiệp: Tiếp nhận và hoàn thiện hồ sơ pháp lý một cách nhanh chóng, chính xác, đáp ứng yêu cầu cao từ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
• Làm việc trong hệ sinh thái đa dạng: Kết hợp với các đối tác chiến lược của A&A, bao gồm các tập đoàn lớn về truyền thông, công nghệ, tài chính, ngân hàng, nhân sự, thuế,.. để tối ưu hóa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
• Làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước: Đảm bảo các thủ tục pháp lý được thực hiện suôn sẻ, đúng quy định.
• Tham mưu cho quản lý: Đưa ra các giải pháp pháp lý sáng tạo, kết hợp với các nguyên tắc tuân thủ chặt chẽ để hỗ trợ tối ưu cho khách hàng.
- Tham gia các buổi gặp gỡ và làm việc với đối tác để tìm kiếm hợp đồng.
- Quản lý và nuôi dưỡng các mối quan hệ hiện có với các bên liên quan chủ chốt để đảm bảo sự tham gia và hợp tác liên tục.
- Hỗ trợ nghiên cứu, tìm hiểu các case tư vấn của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Tham gia xây dựng hệ thống các quy định, quy trình phòng chống, cảnh báo gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE;
2. Thiết lập và quản lý kênh thu thập thông tin, báo cáo gian lận, đầu mối tiếp nhận thông tin, phân tích, đánh giá và đề xuất các biện pháp phòng ngừa, hạn chế rủi ro gian lận trong họat động tín dụng thuộc phạm vi TNEX FINANCE;
3. Giám sát rủi ro gian lận trong hoạt động tín dụng tại các POS thuộc TNEX FINANCE cũng như rủi ro gian lận từ phía Khách hàng; định kỳ báo cáo kết quả về tình hình gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE lên các cấp lãnh đạo theo yêu cầu cụ thể;
4. Thực hiện/giám sát thực địa hoạt động tín dụng theo quy trình hệ thống cảnh báo sớm nhằm xác định mức độ rủi ro, đưa ra biện pháp, hành động xử lý kịp thời nhằm giảm tỷ lệ chuyển nhóm nợ cao hơn, giảm thiểu rủi ro, tổn thất cho TNEX FINANCE;
5. Các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
I. Pháp lý hợp đồng:
II. Pháp lý doanh nghiệp:
III. Pháp lý quy trình, quy chế, quy định:
IV. Pháp lý tranh tụng:
V. Pháp lý Công ty đại chúng:
VI. Pháp lý đầu tư Quốc tế, M&A:
VII. Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các hoạt động thẩm định giá tài sản theo quy trình và tiêu chuẩn của công ty
- Khảo sát, thu thập thông tin và dữ liệu liên quan đến tài sản cần thẩm định bao gồm: máy móc thiết bị, bất động sản, giá trị doanh nghiệp, dự án đầu tư, các tài sản hữu hình và vô hình khác...;
- Các công việc có liên quan khác theo phân công của Ban lãnh đạo.