Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch thanh tra;
- Làm việc với các CBNV liên quan để thu thập thông tin, phân tích và nhận định vấn đề;
- Chủ động đề xuất cải thiện các vấn đề hệ thống, điều chỉnh, cập nhật các QTQĐ nếu phát hiện vấn đề bất cập (nếu có)
- Xử lý vi phạm các CBNV không tuân thủ quy trình, quy định của Công ty/ Tập đoàn;
- Báo cáo Lãnh đạo theo thời hạn yêu cầu;
- Thông báo mức XLVP theo quy định và kiểm soát, theo dõi kế hoạch khắc phục của các Đơn vị sau thanh tra (nếu có).
- Nhập dữ liệu vi phạm lên phần mềm và đồng bộ theo quy định.
- Chịu trách nhiệm chính trong các sự vụ/chuyên đề thanh tra liên quan đến hệ thống bảng kiểm tuân thủ Pháp luật tại Vinmec.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo;
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các nhiệm vụ chung của Công ty
- Thực tập các kỹ năng cơ bản (tư vấn, đại diện theo ủy quyền, giải quyết tranh chấp…);
- Hỗ trợ Luật sư nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, văn bản, lập phương án giải quyết vụ việc;
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng (gửi thư giới thiệu, đăng bài diễn đàn luật, quản lý quảng cáo…);
- Các công việc khác theo yêu cầu của luật sư hướng dẫn.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Làm việc với khách hàng, tư vấn thực hiệc các công việc liên quan đến doanh nghiêp, giấy phép con, …
- Tư vấn soạn thảo hợp đồng và thực hiện thủ tục pháp lý liên quan đến lĩnh vực đất đai, dân sự, đầu tư, doanh nghiệp.
- Nghiên cứu thực hiện các hồ sơ liên quan đến tố tụng.
- Thực hiện các công việc hành chính và trợ giúp pháp lý theo yêu cầu của luật sư và trợ lý luật sư;
- Hỗ trợ luật sư chuẩn bị, kiểm tra và lưu file các văn bản pháp luật theo yêu cầu của luật sư và trợ lý luật sự;
- Hỗ trợ luật sư nghiên cứu các vấn đề pháp lý và các vấn đề khác có liên quan theo yêu cầu của luật sư và trợ lý luật sư; và
- Dịch văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại theo yêu cầu của luật sư và trợ lý luật sư.
- Rà soát và đánh giá rủi ro của hợp đồng, các tài liệu, văn bản khác trong phạm vi công việc được giao.
- Đề xuất và tham gia soạn thảo các mẫu biểu, mẫu hợp đồng phát sinh trong hoạt động nội bộ của Tập đoàn; Có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo văn bản do các bộ phận khác của Tập đoàn trong phạm vi mình trực tiếp quản lý (bao gồm cả những lần điều chỉnh lại mẫu cho phù hợp với thực tế và quy định mới của pháp luật Việt Nam.).
- Tra cứu các quy định pháp luật và trả lời các câu hỏi pháp lý nhỏ do phòng/ban/đơn vị hoặc các cấp quản lý hỏi.
- Cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới được ban hành trong tháng trong phạm vi Phòng phụ trách. Phối hợp với đầu mối của Ban Pháp Chế để làm Bản Tin Pháp Luật.
- Hỗ trợ Phòng TT&CSKH và Ban Kinh Doanh giải đáp, giải quyết các thắc mắc của Khách Hàng về chính sách bán hàng, hợp đồng mua bán,… của Tập đoàn.
- Kiểm soát và quản trị rủi ro các giao dịch của Tập đoàn trong phạm vi/lĩnh vực Xây dựng và Thương mại.
- Chủ trì hoặc tham gia soạn thảo các mẫu hợp đồng phát sinh trong hoạt động xây dựng và thương mại; Có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo hợp đồng do các bộ phận khác của Tập đoàn do mình trực tiếp quản lý (bao gồm cả những lần điều chỉnh lại mẫu cho phù hợp với thực tế và quy định mới của pháp luật Việt Nam.)
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng, giao dịch liên quan đến hoạt động của Tập đoàn với các nhà thầu, đối tác liên quan mảng pháp lý do mình quản lý.
- Cấp ý kiến tư vấn pháp lý cho phòng/ban/đơn vị và Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn liên quan đến phạm vi công việc do mình quản lý.
- Tham gia lập kế hoạch hoạt động Ban Pháp chế
- Đánh giá kết quả thực hiện KPI và lập kế hoạch hoạt động của mảng việc do mình phụ trách gửi Trưởng Ban (nếu có áp dụng).
- Hỗ trợ các phòng/ban/đơn vị khác trong các thủ tục pháp lý theo phân công của Trưởng Ban.
- Xây dựng, rà soát, sửa đổi, bổ sung các văn bản pháp quy của Công ty; kiến nghị các văn bản cần sửa đổi, ban hành mới/ Develop, review, amend and supplement legal documents of the Company; Proposing documents to be amended and promulgated ;
- Soạn thảo các hợp đồng, văn bản, các quyết định ủy quyền. bổ nhiệm, miễn nhiệm, các hồ sơ, tài liệu pháp lý khác có liên quan/ Prepare contracts, documents, authorization decisions. appoint, dismiss, other relevant legal documents and documents ;
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với đối tác và người lao động/ Consulting on preparing legal documents, participating in settlement, litigation to handle arising disputes between the Company and partners and employees ;
- Phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo và đưa vào trong các Hợp Đồng; bình luận, trao đổi hoặc đề xuất thay đổi tìm giải pháp tối ưu khả thi/ Detecting adverse contents drafted by partners and included in contracts; comment, exchange and or propose changes to find feasible optimal solutions ;
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận về mặt pháp lý trong việc ký kết, thực hiện hợp đồng/ Support other departments in signing and implementing contracts ;
- Tư vấn các vấn đề thuộc chuyên môn pháp chế trong hoạt động của công ty cho Ban lãnh đạo/ Advising on issues of legal expertise in the operation of the company for the BOD ;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về thành lập, sát nhập, thay đổi, bổ sung, giải thể các Công ty con, Chi nhánh, Văn phòng đại diện của Công ty/ Implementing legal procedures for the establishment, merger, change, addition and dissolution of subsidiaries, branches and representative offices of the Company ;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư, cập nhật các văn bản pháp lý… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty/ Study laws, decrees, circulars, update legal documents ... related to the field of operations of the company.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Given our significant growth and development of Payroll service, we are seeking Payroll Specialist in HCM Office. The position will be responsible for efficient payroll, personal income tax, compulsory insurance, labour, tax compliant service to clients from various industries. We are searching for candidates who are expected to handling client’s assignments in relation to HR & payroll talks as below:
• Prepare and obtain tax codes, SI books, HI card;
• Carry out the procedures of social insurance with the authorities
• Assist Clients in the preparation of labour contract
• Register the dependent persons of the employee to the local tax authority
• Monthly payroll calculation other payroll-related tasks
• PIT calculation, PIT monthly report, PIT yearly finalization for local & expatriates staffs
• Ensure efficient and high-quality delivery of payroll services to clients