Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
IBPRO Legal Co., Ltd is looking for a team with young and enthusiastic individuals who are looking to gain experience in a professional workplace environment. IBPRO is experienced in Investment and Corporate laws, and we have provided consultancy for both domestic and international clients. You can expect to work in an energetic and closely-connected environment with plenty of rooms to demonstrate and elevate your personal attributes.
As a member of IBPRO, you will have a chance to:
Công ty Luật TNHH IBPRO Việt Nam hiện đang tìm kiếm một đội ngũ nhân sự trẻ và nhiệt huyết, có mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. IBPRO có kinh nghiệm tư vấn cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực về luật Đầu tư và luật Doanh nghiệp. Bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động và đoàn kết với nhiều cơ hội để bạn thể hiện và phát triển bản thân. Là một thành viên của IBPRO, bạn sẽ có cơ hội thực hiện:
1. Draft dossiers of application for licenses/certificates/approvals, such as: Investment Registration Certificate, Enterprise Registration Certificate, Business License, etc.
Soạn thảo các hồ sơ xin cấp các giấy phép/giấy chứng nhận/chấp thuận như là: Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy phép kinh doanh…
2. Draft legal consultancy at the request of clients.
Soạn thảo tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng.
3. Support the lawyers in disputes resolution at the Court or Arbitration Centers.
Hỗ trợ các luật sư giải quyết các tranh chấp tại Tòa án hoặc Trung tâm trọng tài.
4. Support the lawyers reviewing/drafting contracts and contract negotiation process.
Hỗ trợ các luật sư rà soát/soạn thảo các hợp đồng và trong quá trình đàm phán hợp đồng.
5. Organize, lead and guide Legal Interns to do the work.
Tổ chức và hướng dẫn các Thực tập sinh trong quá trình làm việc.
6. Other tasks as requested by the Director.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc
- Tư vấn, thực hiện thủ tục về thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, giải thể
- Tư vấn, thực hiện thủ tục về Giấy phép: Đăng ký nhãn hiệu; mã vạch; VSATTP; Công bố mỹ phẩm; Tư vấn du học, ……..
- Làm việc với các sở ban ngành
- Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ, tài liệu…theo yêu cầu khách hàng và sự phân công của Ban Giám đốc
- Thực hiện thẩm định giá tài sản báp giá kịp thời, chính xác , khách quan và hiệu quả theo đúng quy định hiện hành của công ty và Pháp luật.
- Soát xét mức giá thẩm định và dự thảo chứng thư báo cáo trình Ban lãnh đạo phê duyệt
- Thực hiên các công việc khác do BLĐ Công ty giao
- Chịu trách nhiệm thẩm định, kiểm soát và hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến pháp lý các dự án Bất động sản và các dự án Đầu tư năng lượng khác
- Trực tiếp làm việc với các Sở, ban, ngành các thủ tục pháp lý liên quan đến các Dự án đầu tư, và các vấn đề liên quan;
- Tham gia giải quyết các vụ việc pháp lý của doanh nghiệp, (xử lý triển khai dự án, hợp đồng, thủ tục hành chính, sở hữu trí tuệ....).
- Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận ở Văn phòng Tập đoàn và các Công ty con
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Điều hành.
- Soạn thảo các Hợp đồng Kinh tế, Tư vấn cảnh báo các vấn đề pháp lý của công ty
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Thực hiện rà soát, kiểm tra, đánh giá lại các hạng mục pháp lý đang thực hiện tại Công ty.
- Tham gia xây dựng quy trình quản lý công tác pháp chế tại Công ty; xây dựng chế độ Ủy quyền - phân quyền, chuẩn hóa các Hợp đồng, văn bản, mẫu biểu.
- Thực hiện đọc và rà soát các điều khoản, nội dung trong các loại hợp đồng (Hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác…) tư vấn lại cho các bộ phận, Phòng/Ban và Ban Giám đốc đảm bảo tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
- Soạn thảo, ban hành và triển khai thực hiện các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật để tham mưu, tư vấn, đề xuất cho Ban Tổng Giám đốc và các Phòng ban/Bộ phận liên quan đến vấn đề pháp lý.
- Thực hiện rà soát, đánh giá, kiểm tra tính pháp lý các dự án đầu tư, lên danh mục và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ pháp lý dự án theo đặc thù dự án khi có yêu cầu.
- Tham mưu, phân tích, cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
- Tư vấn, thẩm định pháp lý: quy chế, quy trình, khiếu nại, tố cáo, tranh tụng, … đảm bảo an toàn và giảm thiểu rủi ro.
- Đại diện Công ty tham gia giải quyết những tranh chấp bên trong và ngoài nhằm bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty.
- Phối hợp các Đơn vị, Phòng ban thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động của Công ty.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý của Công ty đầy đủ theo quy định.
- Thực hiện một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
- Nghiên cứu quy định pháp luật
- Thực hiện các thủ tục hành chính Sở Hữu Trí Tuệ
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ công việc
- Hỗ trợ luật sư trong việc soạn thảo hợp đồng, văn bản
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Chịu trách nhiệm thu thập giấy tờ, chuẩn bị các hồ sơ liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty để làm việc với các cơ quan chức năng như: Cơ quan quản lý cửa hàng tại địa phương, Đội quản lý thị trường, Chi cục quản lý VS ATTP, Cục xúc tiến thương mại, đội PCCC, cơ quan Thuế, điện lực…
- Chịu trách nhiệm xin cấp phép xây dựng, cấp phép khai trương các cửa hàng mới của Công ty.
- Cập nhật liên tục, kịp thời các văn bản quy định pháp luật về Kinh doanh, Thuế, VS ATTP, PCCC và CNCH.
- Đề xuất, xây dựng các phương án hỗ trợ hoạt động kinh doanh liên quan vấn đề pháp lý.
- Phối hợp, hỗ trợ các Phòng/Ban xử lý các vụ việc phát sinh: Hợp đồng, phụ lục Hợp đồng; xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ pháp lý của Công ty đầy đủ theo quy định.
- Thực hiện một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp Quản lý.- Thưởng lễ, tết theo thâm niên làm việc của nhân viên.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn & kỹ năng phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các câu lạc bộ bên lề phong phú: CLB Bóng Đá, CLB Thiền, CLB Đọc sách….
- Tham dự các hoạt động ngoại khóa của Công ty.
- Tham gia sự kiện chăm lo cho con của nhân viên (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, …)
- Du lịch 1 lần/năm, tham gia gala dinner cuối năm.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Đối với nhân sự nữ có thâm niên làm việc 1 năm: Sinh em bé được tặng list đồ sơ sinh trị giá 1.000.000đ.
+ Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Trong những năm qua, Luật Gia Phát tự hào là một trong những công ty luật hàng đầu có thương hiệu uy tín, phát triển không ngừng và ngày càng chứng tỏ năng lực đối với lĩnh vực luật pháp. Sự tín nhiệm của Công ty không chỉ thể hiện qua kết quả, sự đánh giá tốt đẹp của nhiều khách hàng mà còn thể hiện trong cách quản lý, năng lực làm việc của các Luật sư và cộng sự trong công ty.
Để khởi động một năm mới bùng nổ, Luật Gia Phát cần những chiến hữu có kỹ năng, chuyên môn đồng hành trong những công việc sắp tới.
Năm mới khởi đầu mới, bật chế độ WORK ngay bằng cách gửi CV cho Luật Gia Phát ngay
- Nghiên cứu, tư vấn các dịch vụ pháp lý liên quan đến các lĩnh vực: Doanh nghiệp, hành chính, dân sự, đầu tư, thương mại, sở hữu trí tuệ cho các khách hàng;
- Soạn thảo và hoàn thành hồ sơ pháp lý cho khách hàng;
- Cùng Luật sư trực tiếp trao đổi với khách hàng, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Nghiên cứu, chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng, giấy tờ pháp lý.
- Tham gia tố tụng với tư cách là Luật sư, người đại diện theo ủy quyền theo sự phân công của cấp trên.
- Liên hệ và làm việc với khách hàng, Cơ quan Nhà nước và cơ quan liên quan để thực hiện công việc của văn phòng.
1. Thực hiện thẩm định giá tài sản báp giá kịp thời, chính xác , khách quan và hiệu quả theo đúng quy định hiện hành của công ty và Pháp luật.
2. Trực tiếp khảo sát, nghiên cứu thị trường, thu nhập thông tin, xác định giá trị tài sản
3. Hoàn thiện báo cáo , chứng thư thẩm định giá
4. Thực hiên các công việc khác do BLĐ Công ty giao
- Thực hiện các dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam
- Có kinh nghiệm làm thủ tục visa, giấy phép lao động
- Làm các hồ sơ liên quan đến nhãn hiệu, bản quyền tác giả,….
- Những công việc khác liên quan đến lĩnh vực Pháp luật
- Nghiên cứu quy định pháp luật, hồ sơ pháp lý và các yêu cầu của khách hàng;
- Xây dựng bản chào phí và hợp đồng dịch vụ;
- Hỗ trợ các Luật sư trong hoạt động tư vấn cho khách hàng;
- Hỗ trợ các Luật sư và chuyên viên tư vấn trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý tại Cơ quan hành chính hoặc Tòa án;
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng với các vấn đề liên quan đến các vụ việc được giao;
- Làm việc nhóm, phối hợp chặt chẽ với các đồng nghiệp để giải quyết công việc hợp lý;
- Báo cáo tiến độ công việc đang thực hiện theo quy định của Công ty;
+ Dịch nội dung tài liệu SÁNG CHẾ, chủ yếu là tài liệu kỹ thuật, sinh hóa, dược phẩm, điện tử viễn thông,…
+ Đảm bảo chất lượng cho quá trình dịch thuật
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch thuật, bản địa hóa văn bản đúng với tiêu chuẩn của bản mô tả sáng chế theo quy định Luật SHTT
+ Sử dụng từ điển chuyên ngành, từ điển đồng nghĩa, sách tham khảo và các nguồn patent để tìm từ tương đương gần nhất cho thuật ngữ và từ được sử dụng theo chuyên ngành
+ Nghiên cứu cụm từ pháp lý, kỹ thuật và khoa học để tìm bản dịch chính xác
+ Tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng dịch thuật khác nhau để đảm bảo các nghĩa vụ pháp lý và đạo đức đối với khách hàng.
+ Theo dõi kế hoạch dự án sản phẩm, triển khai và kiểm soát công tác thực hiện theo sự phân công
+ Tư vấn quy định về đăng ký xác lập quyền về sở hữu trí tuệ ở Việt Nam
+ Thực hiện các thủ tục phát lý có liên quan về vấn đề SHTT
- Provide assistance in handling legal-related matters;
- Do legal research, assist in technical update and prepare newsletter of new legal and tax regulations;
- Delivers the assigned work with quality and timely deliverable; and
- Prepares concise, well-written documents using appropriate business and technical language.
- Nghiên cứu, tư vấn, soạn thảo, thực hiện các thủ tục liên quan đến lĩnh vực: Doanh nghiệp, đất đai, hành chính, hôn nhân, dân sự, hình sự, sở hữu trí tuệ;
- Lập các phương án giải quyết, cùng các Luật sư tham gia giải quyết các tranh chấp để tư vấn bảo vệ quyền lợi khách hàng;
- Cùng Luật sư trực tiếp trao đổi với khách hàng, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục theo yêu cầu;
- Soạn thảo đơn khởi kiện, các văn bản tố tụng;
- Làm việc với cơ quan nhà nước;
- Xây dựng nội dung và đăng bài viết trên website công ty.