Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm được các hồ sơ hợp tác với nước ngoài
- Yêu cầu thành thạo hồ sơ Giấy phép con: VSATTT, bán lẻ rượu, An ninh trật tự; trung tâm ngoại ngữ; Công bố lưu hành mỹ phẩm, mã số mã vạch................
- Hỗ trợ phòng Hành chính Nhân sự các công việc liên quan đến Pháp chế;
- Tiếp xúc với việc soạn thảo và review hợp đồng.
- Hỗ trợ soạn thảo các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ liên quan đến các thủ tục hành chính nhà nước.
- Sắp xếp các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ.
- Các công việc khác được cấp trên giao phó.
- Thực hiện công tác trợ lý Chủ tịch HĐQT: Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc điều phối công việc, kết nối các hoạt động với Tổng Giám đốc/Ban Tổng Giám đốc/phòng ban/đơn vị đảm bảo duy trì được các hoạt động quản trị, xử lý công việc kịp thời.
- Thực hiện công tác trợ lý HĐQT: Tư vấn về thủ tục, tổ chức triệu tập và chuẩn bị tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát; ghi chép các biên bản họp; dự thảo và trình duyệt các Biên bản họp, Nghị Quyết, Quyết định và tài liệu khác của HĐQT...
- Hỗ trợ thực hiện giám sát tuân thủ: Hỗ trợ HĐQT trong việc áp dụng và thực hiện nguyên tắc quản trị Công ty
- Đề xuất cải tiến các thủ tục, quy định, quy trình cần thiết liên quan
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Soạn thảo, quản lý công văn, tài liệu HCNS
- Soạn thảo, giải quyết công văn đi - đến, công văn nội bộ
- Quản lý, theo dõi hợp đồng với NCC
- Quản lý dấu Công ty, dấu CLB, giấy tờ pháp lý
2. Tuyển dụng, thực hiện thủ tục đầu vào và nghỉ việc, quản lý hồ sơ NV
- Thực hiện các bước tuyển dụng (Theo quy trình tuyển dụng
- Thực hiện thủ tục đầu vào cho NV mới, thủ tục nghỉ việc cho NV
- Quản lý hồ sơ NS, HĐLĐ và tình hình biến động NS
3. Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHSK và Báo cáo lao động
- Thực hiện thủ tục BHXH hàng tháng
- Báo cáo tình hình lao động cho cơ quan chủ quản
- Thực hiện mua BHSK cho NV
4. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế dộ phúc lợi
- Tập hợp, quản lý dữ liệu liên quan lương thưởng
- Tình lương, thưởng, phụ cấp hàng tháng
- Chủ trì thực hiện các chế phúc lợi cho NV
- Đề xuất, thực hiện các chương trình đào tạo nâng cao cho NV
5. Tổ chức sự kiện cho NV và truyền thông nội bộ
- Chịu trách nhiệm chính tổ chức các sự kiện cho NV
- Truyền thông nội bộ
6. Thực hiện các công việc HCNS liên quan
- Quản lý các vấn đề liên quan HCNS
- Hỗ trợ các BP khác trong các công việc liên quan đến HCNS
- Thực hiện các công việc và báo cáo khác theo yêu cầu cấp quản lý
7. Tham gia xây dựng, soạn thảo, triển khai hệ thống tài liệu quản trị
- Tham gia xây dựng, soạn thảo tài liệu quản trị
- Tham gia triển khai tài liệu quản trị
- Responsibility in HR process such as recruitment, training, issue labour contract, control social insurance, employee data, health check… ;
- Following HR rule base on labour law and company regulations;
- Manage the supplier such as security, rental car, cleaning service…;
- Making the documents for immigrant workers such as Visa, workpermit, residence card, rental apartment, booking hotel…
- Holding the company event such as year end party, company trip…;
- Other tasks assigned by management of Dept.
- Tham gia rà soát đánh giá lại toàn bộ quy trình, quy định về mặt Kế toán - Tài chính đang áp dụng tại công ty.
- Kiểm tra, đề xuất, tư vấn và bổ sung quy trình Kế toán - Tài chính của công ty nhằm phát hiện sự không tuân thủ quy trình và các rủi ro tài chính cho Ban Giám đốc.
- Tham gia vào quá trình kiểm toán báo cáo tài chính định kỳ theo kế hoạch.
- Thu thập, phân tích, đánh giá tài liệu kế toán, báo cáo, dữ liệu.
- Soát xét chính sách kế toán theo tiêu chuẩn Việt Nam và các chính sách liên quan thuế và chương trình khuyến mại.
- Tham gia kiểm soát chi phí trả khuyến mại định kỳ, thưởng doanh số. Kiểm soát rủi ro, lãng phí, thất thoát đồng thời xác định vấn đề trọng yếu nhằm đề xuất giải pháp khắc phục.
- Nhận định các rủi ro phát sinh từ công tác kiểm soát, kiểm toán để tư vấn đưa ra hướng khắc phục và quản trị rủi ro hiệu quả.
- Kiểm tra định kỳ toàn hệ thống chứng từ, sổ sách, vật tư, hàng hóa, các nội dung giao dịch của Công ty.
- Tư vấn các vấn đề kiểm soát nội bộ và báo cáo kiểm toán nội bộ.
- Tuân thủ chính sách bảo mật của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Tiến hành tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả để tuyển dụng được những ứng viên chất lượng.
- Tham gia thiết lập bảng mô tả chi tiết công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Thực hiện việc sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, liên hệ với các ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho các ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với những ứng viên không đạt.
- Thực hiện các công việc để duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng & quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí ứng tuyển khác nhau.
- Trao đổi với ứng viên, giải đáp các thắc mắc trong quá trình ứng tuyển.
- Làm các công việc khác theo sư chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty và các Ban, phòng, công ty thành viên về các vấn đề pháp lý liên quan đến các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty
- Soạn thảo, rà soát, sửa đổi, bổ sung các Hợp đồng, thỏa thuận... và văn bản nội bộ trong Công ty. Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban lãnh đạo Công ty ban hành.
- Tham gia vào các dự án, giao dịch cụ thể của Công ty, thương lượng, đàm phán với các đối tác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty
- Đề xuất Ban lãnh đạo chủ trì xây dựng các bộ hợp đồng mẫu phục vụ cho các hoạt động kinh doanh thường xuyên của Công ty
- Làm đầu mối liên hệ với các phòng ban khác, các công ty thành viên, đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý để đảm bảo sự phối hợp kịp thời và đầy đủ trong triển khai công việc
- Quản lý phòng, phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc của phòng.
- Nghiên cứu, chuẩn bị và soạn thảo hợp đồng, ý kiến pháp lý, và các tài liệu khác theo phân công
- Liên hệ, giao dịch với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc của Văn phòng
- Nghiên cứu các vấn đề pháp lý, chính sách
- Tham gia hỗ trợ giải quyết tranh chấp
- Hỗ trợ các luật sư trong công việc chuyên môn
- Tham gia các dự án của Văn phòng, đi công tác cùng luật sư
- Thực hiện công việc tại trụ sở/chi nhánh của Văn phòng
- Dịch thuật tài liệu của Văn phòng và khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan khác của Văn phòng theo yêu cầu
- Làm việc bằng tiếng Anh và tiếng Việt
1. Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày cho các Khối, Trung tâm và các Đơn vị kinh doanh (gồm hoạt động cấp tín dụng, tài sản bảo đảm, thẻ ...).
2. Tư vấn, soạn thảo, rà soát, cho ý kiến pháp lý, kiểm soát tính pháp lý đối với các giao dịch, hợp đồng, văn bản thỏa thuận giữa BAOVIET Bank với người lao động, với các đối tác, khách hàng và các bên thứ ba có giao dịch với BAOVIET Bank.
3. Hỗ trợ các Khối/Trung tâm, Đơn vị kinh doanh tham gia đàm phán, làm việc với các đối tác về các vấn đề pháp lý
4. Quản lý và xây dựng các mẫu biểu Hợp đồng/Thỏa thuận chung phục vụ các nghiệp vụ của BAOVIET Bank; Tư vấn pháp lý các Hợp đồng, văn bản thỏa thuận khác mẫu của BAOVIET Bank.
5. Thẩm định, tư vấn về mặt pháp lý trong việc xây dựng văn bản chính sách, quy định nghiệp vụ và phát triển sản phẩm dịch vụ của BAOVIET Bank.
6. Tham gia đề xuất chủ trương, chính sách, soạn thảo xây dựng các Quy chế, Quy định, quy trình nội bộ/sản phẩm dịch vụ của BAOVIET Bank.
7. Tư vấn về mặt pháp lý và hỗ trợ các Khối/Trung tâm và Đơn vị kinh doanh trong việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý để khiến nại, khởi kiện, giải quyết tranh chấp phát sinh; chuẩn bị hồ sơ phúc đáp/cung cấp thông tin, tài liệu theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; tham gia tố tụng, giải quyết tranh chấp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của BAOVIET Bank.
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Định biên nhân sự, phân công công việc, quản lý, sử dụng và giám sát nhân sự trong Tập đoàn (JVS, JVE).
- Rà soát các tình huống pháp lý, tham gia lập bộ hợp đồng mẫu, tham gia quá trình thương thảo, hoàn thiện Hợp đồng, ký kết hợp đồng và chỉ đạo lưu trữ hồ sơ tài liệu Khách hàng, đối tác.
- Là đầu mối tiếp nhận và giải quyết các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản, tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Tập đoàn và các phòng ban các quy định pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp, môi trường, xây dựng, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Tập đoàn (JVS, JVE).
- Xử lý chủ động và tham mưu cho Ban lãnh đạo các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, thuê VP, bản quyền, sở hữu trí tuệ…
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong Tập đoàn trong công việc liên quan tới quy định pháp luật.
- Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát, quản lý toàn bộ công việc, hoạt động của phòng HCNS của Tập đoàn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn