Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về pháp luật;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Công ty Luật TNHH Herman, Henry & Dominic (EZLAW) tuyển dụng chuyên viên tư vấn pháp lý:
Phạm vi công việc:
- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc, các quy định của pháp luật;
- Chuẩn bị, nghiên cứu và soạn thảo các văn bản hồ sơ pháp lý theo sự phân công;
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng
- Làm đơn từ khiếu nại liên quan đến những hồ sơ vụ việc dân sự, đất đai,… dưới sự hướng dẫn của luật sư.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước trong các trường hợp cần thiết.
- Làm việc tại nhà
- Viết bài nghiên cứu pháp luật theo chủ đề và outline có sẵn.
- Đảm bảo tính pháp lý cho mỗi bài viết.
- Đảm bảo bài viết theo trainning của Công ty.
- Theo dõi tiến độ nộp bài để hoàn thành số lượng bài trong tuần và chỉnh sửa bài viết hoàn thiện trước khi đăng bài lên Web.
Công việc:
1) Tư vấn, soạn thảo hồ sơ, tài liệu doanh nghiệp, lao động, thương mại, đất đai doanh nghiệp, đầu tư, xin các loại giấy phép, giấy phép con.
2) Hỗ trợ Luật sư phụ trách trong các công việc liên quan
3) Tìm kiếm khách hàng, đối tác; Trực tiếp giao dịch, tư vấn, tham gia các cuộc họp, làm việc với khách hàng và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
4) Xây dựng các hệ thống, biểu mẫu liên quan trong quá trình thực hiện công việc, viết các bài nghiên cứu tên hệ thống web của Công ty.
5) Thẩm định pháp lý, chỉnh sửa ý kiến pháp lý, nội dung tư vấn, đơn từ, công văn của luật sư và trợ lý luật sư , chuyên viên trong quá trình giải quyết công việc.
6) Đưa ra định hướng giải quyết công việc, liên hệ với các cơ quan nhà nước và đối tác trong việc thực hiện các công việc tại văn phòng.
7) Theo dõi tiến độ thực hiện các công việc.
8) Trao đổi, chăm sóc khách hàng về công việc mình phụ trách theo phần công của Công ty.
9) Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thuyết minh trong hệ thống và trực tiếp đứng giảng chia sẻ truyền đạt kinh nghiệm của bản thân.
• Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
• Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật
• Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.
1 - Về công tác Văn thư - Hành chính
2 - Về công tác nhân sự
Công việc chính:
- Thiết lập và tổ chức thực hiện các cơ chế, chính sách, quy trình, quy định nội bộ phù hợp với quy định của pháp luật nhằm bảo đảm phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời rủi ro và đạt được yêu cầu đề ra.
- Tham mưu cho hệ thống về công tác đảm bảo chất lượng, các giải pháp/ đề xuất/ cải tiến đảm bảo và nâng cao chất lượng hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD),
- Kiểm tra, Giám sát, Đánh giá hiệu quả các hoạt động SXKD; tính tuân thủ đối với quy định của nhà nước và các Quy chế/Quy định/Quy trình/Hướng dẫn của Công ty; tính trung thực, hợp lý và đáng tin cậy của các báo cáo.
- Kiểm soát, đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu KPI/KRI của Công ty giao cho các ĐVCM, TTK và cá nhân, nâng cao tính hiệu quả trong việc vận hành của Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
1. Tư vấn pháp luật, thẩm tra pháp luật, kiểm soát rủi ro pháp luật đối với các đơn vị kinh doanh của Công ty tại Hội sở và các Chi nhánh;
2. Tham gia hỗ trợ, đàm phán, giải quyết vụ việc, giao dịch cụ thể theo yêu cầu của các đơn vị kinh doanh và chỉ đạo của Giám đốc Khối Pháp chế & Tuân thủ;
3. Thực hiện xây dựng/góp ý xây dựng các VBQĐ của Công ty;
4. Tư vấn hồ sơ khởi kiện, phối hợp với các đơn vị trong việc thu thập, xác minh, hoàn thiện, nộp và làm việc với cơ quan tư pháp, cơ quan nhà nước về hồ sơ khởi kiện;
5. Hướng dẫn nội dung các VBQPPL do Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, và các Bộ, Ban ngành quản lý trực tiếp/gián tiếp hoạt động của Công ty;
6. Tham gia góp ý dự thảo các VBQPPL do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành;
7. Các công tác pháp chế khác và công việc khác theo chỉ đạo.
- Điều phối và định hướng toàn bộ hoạt động của bộ phận pháp chế Công ty xoay quanh các lĩnh vực hoạt động chính.
- Trực tiếp thực hiện công tác pháp lý cho các dự án cổng thanh toán, dự án Game,dự án tổ chức giải thể thao điện tử, các vấn đề liên quan để tổ chức sự kiện thể thao điện tử.
- Chủ động và tham mưu cho BGĐ và các phòng/ban về các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Đại diện làm việc và giữ gìn quan hệ với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước, các Sở ngành.
- Cập nhật các thay đổi trong chính sách pháp luật của nhà nước và tham mưu các văn bản pháp lý liên quan đến triển khai thực hiện dự án cho BGĐ.
- Hỗ trợ bộ phận chức năng về việc kiểm tra rà soát pháp lý các dự án Công ty chuẩn bị đầu tư hoặc phối hợp đầu tư.