Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn và tham gia giải quyết các tranh chấp giữa công ty với khách hàng và đối tác
- Tham gia giải quyết các yêu cầu của cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động của công ty.
- Soạn thảo, soát xét các hợp đồng, thỏa thuận trong quan hệ dân sự, kinh doanh thương mại với đối tác hoặc bên thứ ba;
- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp phát sinh, từ các hợp đồng, các quan hệ dân sự giữa Công ty với đối tác hoặc bên thứ ba;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc.
• Chủ trì soạn thảo trình tự thủ tục pháp lý dự án, Quản lý, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch khi được phê duyệt và báo cáo tình hình thực hiện thủ tục pháp lý.
• Chủ trì chuẩn bị hồ sơ để thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án.
• Cập nhật, nghiên cứu văn bản pháp luật, hướng dẫn từ cơ quan có thẩm quyền để tham mưu các thủ tục pháp lý.
• Thiết lập, duy trì, là đầu mối của Công ty làm việc, quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước và địa phương liên quan trong quá trình thực hiện dự án; tham gia công tác đối ngoại của công ty
* Vị trí: Chuyên viên tư vấn pháp lý mảng đất đai.
1. Tham gia kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, văn bản liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày của các Công ty trong Tập đoàn.
2. Tham gia soạn thảo/góp ý/kiến nghị sửa đổi Điều lệ, Quy chế, Quy định, Quy trình của Tập đoàn, phù hợp với quy định của pháp luật và đặc thù của các Công ty trong Tập đoàn.
3. Phối hợp, hỗ trợ việc thực hiện các công việc và các thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp của các Công ty trong hệ thống Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô.
4. Phối hợp giải quyết tranh chấp và quản lý các hoạt động khiếu nại, tố cáo, tố tụng của Tập đoàn. Liên hệ làm việc với cơ quan Nhà nước hữu quan để giải quyết các vụ việc phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
5. Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về Luật, Nghị định, Thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT và Ban lãnh đạo Tập đoàn.
- Tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp lý, thẩm định và soạn các văn bản/ hợp đồng phát sinh trong các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố tụng liên quan. Làm việc với các cơ quan thanh tra, kiểm tra để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các chức năng nhiệm vụ của mình.
- Tu vấn pháp luật, kiểm soát về mặt pháp lý các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn theo đúng quy định của pháp luật.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục: đăng ký kinh doanh; thuế; giấy phép con cho Doanh nghiệp
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến lĩnh vực đất đai, dân sự
- Mảng doanh nghiệp, kinh doanh, thương mại, đầu tư (trợ lý luật sư, tư vấn khách hàng, soạn hồ sơ, đại diện thực hiện thủ tục, tranh tụng...).
- Nghiên cứu, tư vấn, soạn thảo thư tư vấn cho từng vụ việc cụ thể.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ, Đầu tư...
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, lập phương án giải quyết vụ việc trong các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Lao động...
- Review, soạn thảo hợp đồng, đơn từ và các văn bản khác trong quá trình giải quyết vụ việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Luật sư và công ty.
• Tiếp cận và xử lý toàn diện các Hồ sơ Pháp lý về Đất đai, Thừa kế, Kinh doanh thương mại, Lao động, Hôn nhân, trọng tâm là Tranh tụng.
CÔNG TY ĐẤU GIÁ HỢP DANH VNA cần tuyển Đấu giá viên và thư ký nghiệp vụ
Mô tả công việc:
- Điều hành phiên đấu giá (đối với ĐGV)
- Soạn thảo hồ sơ nghiệp vụ và thực hiện các công việc nghiệp vụ liên quan đến đấu giá tài sản.
- Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hằng ngày từ Giám Đốc
- Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc họp cho Giám Đốc theo yêu cầu;
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp do Giám Đốc chủ trì;
- Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu;
- Soạn thảo và công bố các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức được Giám Đốc đưa ra.