- Thực hiện nhập - xuất hàng hoá trên phần mềm quản lý- Kiểm tra các số liệu nhập - xuất hàng hoá và tiến hành đối chiếu giữa các đơn vị. Giải trình số liệu, hồ sơ theo yêu cầu từ cấp trên.
- Lập bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, các báo cáo thu chi khác để cập nhật tình hình hoạt động kinh doanh
- Thực hiện và kiểm tra các chứng từ nghiệp vụ
- Tổng hợp cân đối hóa đơn đầu vào, đầu ra từng đơn hàng (dự án)
- Quản lý công nợ phải thu, phải chi trả đối với công nợ của khách hàng và của nhà cung cấp.
- Làm các nghiệp vụ về BHXH, bảng chấm công, bảng lương, thuế....
- Xuất hóa đơn bán hàng, ghi nhận doanh thu hàng ngày
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán
- Tổng hợp báo cáo khác theo chỉ đạo của Giám đốc và Kế toán trưởng như báo cáo Doanh thu, Giá vốn, Dòng tiền, Lãi lỗ, chi phí khác, v.v...
- Hoàn thành các nhiệm vụ khi được cấp trên giao phó..