Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận, làm việc trực tiếp và phân tích thông tin yêu cầu thiết kế từ khách hàng.
- Hạng mục thiết kế: Biệt thự, nhà liên kế, Clubhouse, Sale Gallery, tòa nhà văn phòng, các công trình công cộng thấp tầng (từ 2-3 tầng)…
- Đo đạc khảo sát, tư vấn cho khách hàng tại văn phòng hoặc tại công trình;
- Có khả năng trình bày hồ sơ thiết kế, từ giai đoạn thiết kế ý tưởng tới hồ sơ khai triển kỹ thuật.
- Có khả năng thuyết trình, trình bày ý tưởng.
- Am hiểu bố trí không gian chức năng, lựa chọn màu sắc, hệ thống chiếu sáng, nguyên vật liệu. Am hiểu cấu tạo, biện pháp thi công.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: 3D Max, Sketchup, Autocad, Photoshop…
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, có trách nhiệm với công việc.
- Chịu sự quản lý, phân công việc và báo cáo của Trưởng phòng thiết kế
- Chủ động đề xuất cải tiến quy trình thiết kế khi phát hiện vấn đề bất cập;
- Đảm bảo thực hiện đúng quy trình thiết kế một công trình. Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Give legal consultation and follow all legal procedures relating to Head Office and subsidiaries' businesses and investments;
- Negotiate, prepare and revise all relevant legal documents;
- Partake in disputation and settlement (if any);
- Act as Secretary of Board of Directors (BOD), Board of Members (BOM)/ Chairman of BOD, BOM at subsidiaries.
- Research and update new laws and regulations relating to businesses and investments.
- Other duties assigned by Head of Legal Office.
- Tiếp nhận và xử lý các đề nghị mua hàng trong nước và quốc tế.
- Tìm kiếm Nhà cung cấp, đàm phán giá, soạn thảo hợp đồng và theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ thanh toán.
- Bàn giao/nghiệm thu hàng hóa, vật tư, thiết bị cho đơn vị yêu cầu.
- Đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh
- Thực hiện kế hoạch mua hàng
- Lập hồ sơ, đánh giá nhà cung cấp
- Đa dạng nguồn cung
- Kiểm soát chi phí mua hàng
- Theo dõi hàng sẵn có để giao
- Theo dõi đơn hàng
- Quản lý hợp đồng, theo dõi công nợ và lập hồ sơ thanh toán
- Lập các báo cáo
- Công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp
Support Manager to keep track on monthly stores construction plan, identify key concept for local market and deliverables
Store Classification & Guideline: align with HQ on stores definition and adapt visual merchandising to local market within approved conditions
Store Expansion: Work with retailers and KA manager on expansion Xiaomi Stores/SIS/DC/DZ concept Design & Quotation: Work with supplier to deliver to update lastest premium design, follow global guidelines BOQ: Work with procurement
Tư vấn tài chính (60%):
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước.
Dịch vụ khách hàng (20%):
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
Đào tạo chuyên nghiệp (10%):
- Tham gia học tập để phát triển kỹ năng cá nhân tốt.
- Trở thành đội ngũ lãnh đạo tương lai trong 9 tháng đào tạo chuyên nghiệp.
Xây dựng thương hiệu và Hỗ trợ quản lý các công việc khác (10%):
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp.
- Khảo sát thị trường; giới thiệu sản phẩm; đề xuất và thực hiện các chương trình phát triển thị trường;
- Tư vấn, xây dựng cấu hình, báo giá, chào thầu cho các dự án Thiết bị công ty phân phối;
- Chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, và tìm kiếm khách hàng mới;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho quản lý.
Overview:
The Global Agricultural Business Development Specialist will play a crucial role in driving the growth of MRS Group through product lines such as organic coconut, organic rice, soybeans, coffee, pepper, and various fruits and vegetables. This position requires dynamism, proactivity, and the ability to work effectively in a team environment.
Job Criteria:
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) chương trình hội chợ và bán hàng di động sau khi được phê duyệt
- Đề xuất nhân lực, CCDC, vật tư cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình.
- Báo cáo kết quả hoạt động hàng tuần (sau mỗi chương trình) cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ đã được giao
- Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.