1/ Nghiên cứu, phân tích thị trường:Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu, xu hướng, ...Xây dựng & định hướng kế hoạch, chiến lược, mục tiêu, ... phù hợp với sản phẩm công ty.2/ Xây dựng, triển khai chiến lược marketing:Xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệu.Xây dựng, quản lý các nội dung marketing sáng tạo và thu hút: quảng cáo, quảng bá, sự kiện, ... chạm đến khách hàng mục tiêu.Lựa chọn công cụ marketing phù hợp để phát triển nội dung; phân bổ ngân sách hiệu quả.Đưa ra những thay đổi kịp thời, phù hợp để không ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược.3/ Quản trị chiến lược sản phẩm:Nghiên cứu tính năng & tính năng vượt trội của sản phẩm, xác định nhu cầu khách hàng, định hướng các chương trình/ hoạt động phù hợp, theo dõi cạnh tranh và theo dõi phản hồi của khách hàng.4/ Giám sát, đo lường, đánh giá và điều chỉnh hoạt động Marketing:Giám sát các hoạt động liên quan đến marketing như: quảng cáo, SEO, nội dung, thiết kế, ... để có những đánh giá chính xác nhất.Đo lường, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch.Thiết lập hệ thống các tiêu chí, chỉ số đánh giá khách quan để kịp thời đưa ra các giải pháp, hành động xử lý trước những rủi ro hoặc vấn đề phát sinh, đảm bảo đạt được mục tiêu chiến lược.5/ Xây dựng quy trình vận hành và phối hợp truyền thông nội bộ:Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thiện chính sách, quy trình vận hành cũng như triển khai các dự án nhằm mục đích phát triển thương hiệu.Phối hợp thực hiện truyền thông nội bộ nhằm phát triển văn hóa công ty.