Nghiên cứu, phân tích thị trường, hành vi khách hàng, đưa ra định hướng phát triển cho sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường.Phân tích, lập kế hoạch MKT định kỳ các hoạt động PR, Truyền thông và quảng cáo thương hiệu theo định hướng chung.Triển khai và giám sát các hoạt động Marketing, đảm bảo tiến độ và chất lượng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, đề xuất ngân sách từng tháng/quý của các hoạt động MKT đảm bảo mục tiêu doanh số cho từng CLBThực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động phát triển thương hiệu, hoạt động Marketing, chịu trách nhiệm trước BGĐ về chất lượng, kết quả của các hoạt động nàyThiết lập, duy trì và tạo dựng mối quan hệ với báo chí, truyền thông, KOLs, các diễn đàn liên quan đến Công ty và đánh giá hiệu quả truyền thông,Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự phòng marketing.Làm việc chặt chẽ với quản lý CLB để đề xuất, đánh giá và hỗ trợ CLB thực thi mục tiêu kinh doanh bao gồm cả việc đánh giá tiềm năng địa bànThực hiện triển khai các chiến dịch Marketing của của công ty.Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ.