Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH Cơ Khí – Xây Dựng Gia Hưng cần tuyển:
TRƯỞNG PHÒNG PHÁP CHẾ
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ - KN TRÊN 5 NĂM
Mô tả công việc
- Nắm và hiểu rõ Luật, thường xuyên cập nhật các Nghị định, nghị quyết mới trong Bộ luật được ban hành; chịu trách nhiệm phân tích các luật/ quy định mới hoặc sửa đổi hỗ trợ cho quyết định của Ban lãnh đạo.
- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo Công ty và các phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động quản lý nội bộ doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
- Tham gia soạn thảo, kiểm tra các hợp đồng, biểu mẫu, công văn, thông báo, phụ lục, biên bản làm việc, văn bản pháp lý, thỏa thuận để đảm bảo chúng có giá trị pháp lý ràng buộc và bảo vệ Công ty theo định hướng cả về điều kiện thương mại và điều kiện pháp lý.
- Tham gia trong quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, giao dịch theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Thấy trước các vấn đề pháp lý có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty và đề xuất các giải pháp pháp lý để ngăn ngừa rủi ro pháp lý phát sinh từ hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý đối với các vấn đề/giao dịch giữa Công ty và khách hàng hoặc tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ.
- Xử lý các công việc liên quan với chính quyền.
- Chịu trách nhiệm đăng ký đăng kiểm phương tiện
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu BGĐ
• Maintain and organize legal documents, case files, and records in compliance with established protocols
• Conduct comprehensive legal research using online databases, legal libraries, and other resources
• Review and analyze legal documents, contracts, and agreements for accuracy and completeness
• Assist in preparing legal documents, briefs, and correspondence
• Interact with clients, opposing counsel, and third-party organizations on legal matters
• Coordinate with external service providers
• Perform data entry, document formatting, and proofreading tasks
• Prepare progress reports and update case status regularly
• Maintain strict confidentiality regarding sensitive legal information
• Provide administrative support to attorneys and legal staff as required
• Participate in continuing education and training to enhance legal knowledge and skills
• Handling incoming and outgoing mail, emails, and phone calls.
• Creating, maintaining, and organizing office records, files, and databases.
• Monitoring and ordering office supplies, ensuring that the office is well-stocked.
- Học kiến thức chung về SHTT và Sáng kiến;
- Tổ chức, tham dự các hội thảo, tập huấn, tuyên truyền về SHTT và sáng kiến khu vực phía Nam;
- Học cách tiếp nhận đơn SHCN và tư vấn trực tiếp với khách hàng;
- Quét, nhập, xử lý dữ liệu đơn và hồ sơ về nhãn hiệu.
- Được đào tạo về kỹ năng soạn thảo văn bản và các kỹ năng khác.
- Working at office branch in Ho Chi Minh City
- Research the market and identify potential customers
- Initiate contacts with clients and follow up meetings
- Conduct sales presentations and close sales
- Develop good business relationship with customers
- Create monthly action plans and strategies to increase sales
- Take active part in formulation of short/ long term sales strategies with management
- Further develop our client and new business database.
- Have chances to work with foreigner clients
TUYỂN DỤNG tại VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG TRẦN THỊ YẾN CHI - 107 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM:
Để đáp ứng nhu cầu công việc, Văn phòng chúng tôi cần tuyển: THƯ KÝ NGHIỆP VỤ.