Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kinh doanh các sản phẩm vật tư, linh kiện, thiết bị trong ngành xử lý nước, máy lọc tổng, Heatpump...; tư vấn, lắp đặt các hệ thống xử lý nước Ro, DI, nước cấp, xử lý nước sinh hoạt, nước thải...
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý, thường xuyên liên hệ với Đại lý để tư vấn, truyền thông sản phẩm mới, các chương trình, chính sách bán hàng mới, đồng thời giúp đỡ Đại lý giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng của Đại lý;
- Nhận chỉ tiêu doanh thu và triển khai các hoạt động bán hàng. Nhân viên kinh doanh sẽ đảm nhiệm việc tạo đơn hàng, giữ liên lạc với khách hàng để thực hiện việc giao dịch bán hàng và thu tiền;
- Phát triển thị trường, tìm kiếm và khai thác các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng;
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động bán hàng của mình, từ đó đưa ra những phương án điều chỉnh, cải thiện hoạt động kinh doanh và báo cáo kết quả cho trưởng phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và ban Tổng Giám đốc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
6 ngày/tuần (ca sáng: 8:00 – 17:00; ca chiều 12:00 – 20:00), thứ 7 cách tuần: 9:00~15:00
1. Mô Tả Công Việc:
- Tư vấn lộ trình học tập phù hợp cho từng học sinh/sinh viên, từ bậc phổ thông đến sau đại học tại Úc.
- Cập nhật chính xác các thông tin mới nhất về trường học, ngành học, học bổng và chính sách xét visa từ Lãnh sự quán.
- Cập nhật liên tục các chính sách visa, quy trình xét duyệt, các thay đổi của chính phủ Úc và các nước khác (nếu có).
- Hướng dẫn và theo sát khách hàng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ – từ bước đầu cho đến khi visa được cấp và sau khi sang Úc.
- Giám sát hiệu quả công việc của team tư vấn, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình xử lý hồ sơ hiệu quả và đúng thời hạn.
- Đào tạo và phát triển năng lực cho các tư vấn viên cấp dưới, cùng xây dựng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm.
- Làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động của phòng tư vấn.
2. Quyền hạn và trách nhiệm:
- Quản lý và giám sát hoạt động của đội ngũ tư vấn viên trong phòng.
- Lên kế hoạch và triển khai để đảm bảo đạt được KPI đã đề ra.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ thực hiện và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong team.
- Đào tạo và nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ tư vấn.
- Báo cáo tiến độ, kết quả công việc chuyên môn của phòng với Ban Giám đốc theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Đề xuất các cải tiến trong quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng và xử lý hồ sơ.