Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trợ lý giám đốc
- Tất cả công việc giám đốc giao.
- Không cần đến công ty thường xuyên chỉ cần làm tốt công việc được giao (Quy định thời gian rõ ràng, thực hiện đúng quy chế của công ty)
Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ theo quy định của VPBank và Pháp Luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank:
1. Chuẩn bị nghiên cứu hồ sơ để xác định biện pháp tác nghiệp cho việc xử lý nợ:
2. Triển khai các biện pháp xử lý nợ:
3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm:
- Quản lý tất cả các vấn đề nhân sự tại công ty như: tuyển dụng, BHXH, thuế TNCN, quy chế lưởng thưởng, tham mưu luật lao động, các báo cáo phát sinh.
- Ban hành và điều chỉnh chính sách lương hàng tháng, hàng năm.
- Tính lương, thưởng cho CBCNV
- Am hiểu công tác BHXH, chế độ chính sách để giải quyết cho người lao động đúng quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Đánh giá nhân viên hàng tháng, hàng năm.
- Quản lý các vấn đề về quan hệ lao động
- Báo cáo tình hình nhân sự theo yêu cầu
- Báo cáo thuế TNCN
- Được nghiên cứu và phân tích các vấn đề pháp lý;
- Tham gia soạn thảo và rà soát các tài liệu pháp lý như hợp đồng, thỏa thuận;
- Hỗ trợ cập nhật cơ sở dữ liệu pháp lý và tài liệu nội bộ của công ty;
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng liên quan đến bộ phận nhận sự, pháp lý;
- Hỗ trợ quản lý, chấm công, bảng lương hàng ngày, hàng tháng;
- Hỗ trợ quản lý HĐLĐ, bảo hiểm xã hội, đăng ký Nội quy lao động, Công đoàn, quy chế làm việc của doanh nghiệp theo quy định pháp luật;
- Hỗ trợ các chương trình truyền thông nội bộ, marketing, quảng cáo;
Số lượng tuyển: 2 người
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mục tiêu để kí hợp đồng
- Triển khai, hướng dẫn, đào tạo, khách hàng sử dụng sản phẩm
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng sau khi triển khai
- Xây dựng kế hoạch và giám sát hiệu quả công việc của đội nhóm.
- Theo dõi và quản lý dự án bán hàng: Giám sát tiến độ thực hiện các dự án bán hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dự án được thực hiện đúng thời gian và chất lượng.
- Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh: Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, phân tích kết quả và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Phụ trách tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên: Định hướng và giám sát hoạt động của đội ngũ, đảm bảo sự hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.
- Soạn thảo và thẩm định hợp đồng
- Thực hiện thẩm định pháp lý
- Tư vấn pháp lý
- Quản lý và xử lý các vấn đề pháp lý nội bộ
- Tư vấn cấu trúc vốn và tái cấu trúc.