Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chức danh công việc:
- Vị trí: Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
- Bộ phận: Hành Chính Nhân Sự
- Báo cáo cho: Giám đốc điều hành (CEO) hoặc Giám đốc nhân sự
2. Mục đích công việc:
- Quản lý và điều hành các hoạt động hành chính và nhân sự của công ty để đảm bảo các hoạt động của công ty diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và tuân thủ quy định pháp luật.
- Phát triển và duy trì môi trường làm việc tích cực, gắn kết, thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên.
3. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
3.1. Quản lý hành chính:
- Quản lý công tác hành chính, văn phòng phẩm, trang thiết bị, cơ sở vật chất của công ty.
- Đảm bảo công tác lễ tân, tiếp khách, tổ chức sự kiện, hội họp được diễn ra chuyên nghiệp, chu đáo.
- Quản lý hệ thống lưu trữ tài liệu, hồ sơ hành chính của công ty.
- Thực hiện các công tác hậu cần như đặt phòng, vé máy bay, phương tiện đi lại cho nhân viên khi đi công tác.
- Giám sát và quản lý công tác an ninh, bảo vệ, vệ sinh trong công ty.
3.2. Quản lý nhân sự:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược, kế hoạch nhân sự phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.
- Phụ trách công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân lực của công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, các thủ tục nhân sự như bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, khen thưởng, kỷ luật.
- Xây dựng và thực hiện hệ thống lương, thưởng, phúc lợi và chính sách đãi ngộ cho nhân viên.
- Quản lý và duy trì văn hóa công ty, xây dựng các chương trình gắn kết nhân viên.
- Tư vấn cho ban lãnh đạo về các vấn đề pháp lý liên quan đến lao động, hợp đồng và các chính sách nhân sự.
3.3. Quản lý quan hệ lao động:
- Xây dựng và duy trì quan hệ lao động hài hòa trong công ty.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến tranh chấp lao động, kỷ luật, nghỉ việc theo đúng quy định pháp luật và quy chế công ty.
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan chức năng, hiệp hội liên quan đến các vấn đề pháp luật lao động.
1, Pháp Lý dự án
- Điều chỉnh chủ trương đầu tư
- Điều chỉnh QH 1/500
- Xin giao đất, thuê đất, cấp GCN QSĐ
- Thực hiện các thủ tục tách, hợp thửa đất.
- Thẩm duyệt ĐTM, PCCC
- Thẩm định TKCS/ TKTC, Xin phép XD
- Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đầu tư
- Rà soát, cập nhật, theo dõi, báo cáo tình hình pháp lý dự án đầu tư xây dựng
2, Pháp lý Công ty
- Cố vấn, tư vấn cho Ban giám đốc về Pháp luật;
- Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng;
- Nghiên cứu, soạn thảo, xây dựng và hoàn thiện các hồ sơ Pháp lý, công văn, quyết định, các văn bản khác, hợp đồng mẫu áp dụng chung cho toàn Công ty;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, thay đổi các nội dung liên quan, đến doanh nghiệp, của Công ty và Công ty con/Công ty liên kết;
- Nghiên cứu, tư vấn các vấn đề Pháp lý có liên quan đến hoạt động của Công ty;
3, Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.
+ Phụ trách tư vấn và chốt cung cấp dịch vụ hỗ trợ các thủ tục pháp lý dành cho doanh nghiệp.
+ Các gói dịch vụ của công ty: Thành lập doanh nghiệp, Thay đổi nội dung giấy phép, Chữ ký số.
Cụ thể:
- Tư vấn báo giá cho các đại lý theo danh sách công ty đã cung cấp ;
- Thuyết phục khách thực hiện dịch vụ;
- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng;
- Liên hệ khách hàng tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, mời khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đàm phán kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Legal:
Anti-Piracy:
- Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng cũ và mới
- Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ Công ty cung cấp theo nhu cầu của khách hàng
- Chốt phương án và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi hồ sơ khách hàng và xử lý các vấn đề phát sinh
- Thực tập không lương
- Thực hiện công việc về doanh nghiệp: đăng ký kinh doanh, tư vấn thuế, thay đổi GPKD, tư vấn BHXH.
- Phụ cấp xăng xe khi đi công tác.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.