Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chuẩn bị và nghiên cứu hồ sơ pháp lý; soạn thảo các loại văn bản, tài liệu theo yêu cầu của Luật sư.
- Trực tiếp xử lý các vụ việc tranh tụng dân sự, đất đai, hình sự, và doanh nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ khách hàng, chuẩn bị hồ sơ tư vấn, làm việc trực tiếp với khách hàng và các cơ quan tố tụng.
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với các cơ quan hành chính nhà nước để hoàn tất thủ tục pháp lý.
- Nghiên cứu và cập nhật các quy định pháp luật mới.
- Soạn thảo, soát xét Hợp đồng đầu vào/ đầu ra liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty gồm: Hợp đồng mua bán hàng hóa, Hợp đồng thuê kho, Hợp đồng cung cấp thiết bị và thi công lắp đặt;
- Soạn thảo văn bản trong nội bộ công ty hoặc văn bản gửi đến đối tác/khách hàng như: công văn/thông báo liên quan trong quá trình thực hiện Hợp đồng, công tác thu hồi công nợ với đối tác/khách hàng; thông báo/quyết định/nội quy/biểu mẫu nội bộ của công ty.
- Đại diện theo ủy quyền tham gia tố tụng tại Tòa các vụ án liên quan đến thu hồi công nợ;
- Tham gia buổi làm việc trực tiếp với khách hàng liên quan đến nội dung Hợp đồng cùng Bộ phận Thư ký dự án;
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của cấp trên.
1: Mua hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, kiểm soát việc giao nhận.
- Thực hiện đổi trả hàng với các hàng hoá, vật tư giao sai quy cách, yêu cầu
2: Kho
- Tổ chức thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất các trang thiết bị y tế, máy móc, hàng hoá tại các khoa/phòng, cơ sở
- Vận chuyển, cấp phát hàng hóa kịp thời cho các khoa phòng hoạt động.
3: Hành chính
- Thường xuyên kiểm tra, quan sát quá trình sử dụng các thiết bị, dự trù văn phòng phẩm, nước uống.
- Phối kết hợp với các phòng ban chức năng có liên quan trong việc điều phối, quản lý, duy tu bảo dưỡng, sửa chữa/ mua mới trang thiết bị phục vụ cho hoạt động của tòa nhà (gồm trang thiết bị nội thất, tranh ảnh, bảng biển)
- Thực hiện công tác hành chính hậu cần trong các sự kiện, các dịp tiếp khách, tiếp đoàn
- Hỗ trợ cho hoạt động tiếp đón khách hàng, chuẩn bị các tài liệu, sắp xếp phòng họp khi có yêu cầu.
- Soạn thảo, in ấn các văn bản, công văn, giấy tờ, hợp đồng.
- Tiếp nhận các hợp đồng, công văn, giấy tờ được gửi đến bộ phận vận hành, lưu trữ các tài liệu, giấy tờ quan trọng, các hợp đồng trong công ty theo chỉ định của cấp trên.
4: Khác
- Các công việc khác được giao hoặc phát sinh trong quá trình vận hành.
CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG (TẨY RỬA SINH HỌC) - TUYỂN GẤP
01 NVKD kênh Online + Admin (Phụ trách sàn TMĐT, Facebook, Tiktok)
01 NVKD kênh GT: ĐL/NPP
01 NVKD kênh MT: Siêu thị…
01 NVKD kênh Dự án: Nhà hàng, khách sạn…
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Lên đơn, theo dõi đơn hàng, quản lý công nợ, báo cáo doanh thu
- Tư vấn thường xuyên cho khách hàng
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký đầu tư, xin giấy phép con
- Hỗ trợ luật sư soạn thảo các văn bản tư vấn, văn bản tố tụng
- Hỗ trợ luật sư soạn thảo các tài liệu pháp lý cho khách hàng
- Nghiên cứu và viết bài chuyên môn
- Soạn thảo bản tin pháp lý cập nhật các quy định pháp luật
- Các công việc khác được phân công.
- Là cầu nối phiên dịch cho sếp và nhân viên
- Dịch các văn bản yêu cầu
- Phối hợp với các phòng ban hỗ trợ phiên dịch
- Gặp mặt đối tác và khách hàng.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới; chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán.
- Chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách.
- Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.