1. Quản lý, giám sát và vận hành hệ thống CNTT:
● Hệ thống mạng: mạng Wifi và mạng dây với thiết bị SD-WAN VMware VeloCloud, Ruckus, Cisco & Meraki tại văn phòng và trung tâm thương mại, hệ thống email M365.
● Máy chủ: Domain Controller, File Server, Backup Exec Server, Printer Server, Máy chủ đám mây,...
2. Hỗ trợ các vấn đề IT khác:
● Các hệ thống tại trung tâm thương mại: CCTV, BMS, báo cháy, đếm người, kiểm soát ra vào, hệ thống giữ xe, hệ thống CRM.
● Theo dõi máy chấm công vân tay.
● Tham gia hỗ trợ các dự án mới theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
● Hỗ trợ nhân viên với ứng dụng Telegram, Email,...
3. Helpdesk:
● Hỗ trợ nhân viên về sự cố phần mềm và phần cứng CNTT.
4. Quản lý thiết bị CNTT:
● Laptop, desktop, máy chiếu, máy in, máy chủ, thiết bị mạng (Switch, Router, Firewall), Wifi Controller, AP, PABX, điện thoại bàn,...
● Lập kế hoạch mua sắm và thay thế thiết bị CNTT hàng năm.
5. Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ CNTT:
● Vận hành các dịch vụ CNTT như: Internet, bảo trì, email M365, hosting, Wifi Marketing, in ấn, scan,...
● Đề xuất và xây dựng SOP, quy trình CNTT.
● Theo dõi và gia hạn hợp đồng dịch vụ, giấy phép, tên miền,... ● Lập ngân sách CNTT hàng năm.
6. Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ:
● Hội nghị nhân viên, sinh nhật hàng tháng, tiệc cuối năm,... hỗ trợ thiết kế, tạo video và thiệp mời (nếu có).
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ OM (Operation Manager).