Xây dựng chiến lược marketing – truyền thông cho từng dự án sản phẩm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
Lập kế hoạch ngân sách marketing, quản lý và tối ưu chi phí cho các hoạt động truyền thông, quảng cáo, digital marketing, PR, sự kiện.
Tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông đa kênh: online (website, fanpage, social media, digital ads...) và offline (sự kiện, hội chợ, POSM, hội thảo...).
Quản lý nội dung, hình ảnh thương hiệu trên tất cả các nền tảng truyền thông.
Định hướng ý tưởng và concept truyền thông cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ mới.
Xây dựng kế hoạch truyền thông, phát triển thương hiệu nội bộ FADIN và MỐT. Triển khai và giám sát công tác truyền thông thương hiệu nội bộ.
Tham gia, giám sát việc tổ chức sản xuất hình ảnh, Video, TVC,... sử dụng cho truyền thông, quảng cáo.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông, báo chí.
Phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing, báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc và đề xuất phương án điều chỉnh phù hợp.
Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự bộ phận Marketing/Truyền thông, tạo động lực làm việc và phát huy năng lực từng thành viên.
Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban giám đốc.