Xây dựng kế hoạch hành động chi tiết, triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã duyệt.
- Phân tích, dự báo tiềm năng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược
bán hàng ngắn và dài hạn của công ty.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch tiếp thị, quảng bá sản phẩm trên các kênh online và offline
- Xây dựng kênh bán hàng, đại lý.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng, xây dựng hệ thống quản lý khách hàng.
- Phát triển đội ngũ kinh doanh, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, giám sát và đánh giá năng lực đội ngũ Kinh doanh
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh cho Ban giám đốc. Chịu trách nhiệm trước BGĐ về tình hình kinh doanh của khối kinh doanh.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng